Uncategorized อุบัติเหตุ

สูตรฆ่าตัวตายยอดฮิต !! หนุ่มขายเนื้อผิดหวังในชีวิตจุดไฟรมควันดับคารถริมอ่างเก็บน้ำบางพระ หาวิวดี แต่ชาวบ้านหลอน

สูตรฆ่าตัวตายยอดฮิต !! หนุ่มขายเนื้อผิดหวังในชีวิตจุดไฟรมควันดับคารถริมอ่างเก็บน้ำบางพระ หาวิวดี แต่ชาวบ้านหลอน

หนุ่มขายเนื้อผิดหวังในชีวิต เจอปัญหารุมเร้า ไปรักคนมีเจ้าของ บ่นท้อแท้กับเพื่อนและญาติ ก่อนหยิบเตาอั้งโล่ใส่รถ ขับไปขอบอ่างเก็บน้ำบางพระแล้วจุดไฟรมควันในรถจนเสียชีวิต แบบหาทำเล วิวดี แต่ชาวบ้านหลอน ญาติออกตามหาตั้งแต่วันศุกร์ จนมาพบว่าเป็นศพ จึงกอดกันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันนี้ ( 13 ต.ค. ) ศูนย์วิทยุสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณจุดชมวิวอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 11 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จึงประสาน พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กง 4259 ชัยภูมิ จอดอยู่บริเวณริมขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ โดยมีร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายภุชงค์ หงส์สระแก้ว อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ในสภาพเอนเบาะนอนไปทางด้านหลัง บริเวณที่วางเท้าของเบาะนั่งด้านหลังฝั่งซ้ายพบเตาอั่งโล่ที่ผ่านการจุดไฟอยู่ด้านหลัง โดยพบว่ามีถ่านที่ถูกเผาไม่หมดอยู่ภายในเตาอีก 1 ก้อน ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะจุดไฟรมควันตนเองภายในรถจนเสียชีวิตมาประมาณ 2 วันแล้ว
จากการสอบสวนนายเจนวิทย์ นุชสุวรรณ อายุ 32 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้านตั้งแต่ประมาณ บ่ายสองโมงของวันศุกร์ และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจึงพยายามติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย จึงออกตามหากันแต่ไม่พบ อีกวันจึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ศรีราชา และพยายามขอเช็คสัญญาณโทรศัพท์แต่ก็ไม่สามารถค้นหาได้ จนมาทราบว่ามีคนพบรถจอดอยู่ที่ริมขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จึงมาตรวจสอบพร้อมญาติ จึงรู้ว่าเสียชีวิตไปแล้ว โดยตนเองพบล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยังนั่งดื่มสุราคุยกันอยู่เลย ซึ่งพบว่านายภุชงค์มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง โดยออกจากโรงงานมาก็ประกอบอาชีพขายเนื้อวัวสดที่ตลาดหัวหินพัฒนาในตำบลบางทราย แต่ก็ขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงมักจะบ่นน้อยใจว่าทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จสักอย่าง รวมถึงเรื่องที่ผู้เสียชีวิตได้เลิกกับแฟนมาได้ 1 ปี แต่ล่าสุดไปหลงรักสาวที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทำให้เกิดความเครียดมากขึ้นไปอีก แต่ก็ไม่ยอมปรึกษาใคร พร้อมทั้งบ่นอยู่เสมอว่าจะตายวันนี้พรุ่งนี้ก็ยังไม่รู้ หรือบ่นว่าไม่รู้ว่าจะอยู่ได้เห็นหน้าหลานทันหรือไม่ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมในปัญหาหลาย ๆ อย่างที่มารุมเร้า จนตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว

# สมชาย แก้วนุ่ม ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอ ศรีราชา รายงาน