Uncategorized

ค่ายยานยนต์ ยกทัพโชว์กระหึ่ม มอเตอร์โชว์ศรีราชา !! แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มกว่า 20 ล้านจัด “

ค่ายยานยนต์ ยกทัพโชว์กระหึ่ม มอเตอร์โชว์ศรีราชา !! แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มกว่า 20 ล้านจัด ” แปซิฟิค มอเตอร์ โชว์ รุ่นใหม่พร้อมอัดโปรโมชั่นเต็มพิกัด จูงใจลูกค้าผู้ต้องการรถยนต์และจักรยานยนต์ คาดเงินสะพัดหลายร้อยล้าน

นาย สมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิคพาร์คศรีราชาจำกัด ได้แถลงเผย การจัดงาน แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 โดยจะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ค. – 1 ธ.ค. นี้ ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์คศรีราชา จ.ชลบุรี ภายใต้สโลแกน ” เลือกรถถูกใจ เลือกสไตร์ที่เป็นคุณ ” เพิ่อให้ลูกค้าที่มางานได้เลือกรถยนต์และจัดรยานยนต์ตามสไตร์ของตัวลูกค้า โดยมี บ.รถยนต์และจักรยานยนต์ เข้าร่วม 23 ค่ายดัง โดยแต่ละค่าย จะนำรถทุกประเภทการใช้งานมาเข้าร่วมโชว์

ในขณะที่ค่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ก็ยกทัพรถไฟฟ้า 100 % แบบเต็มระบบมาอย่างเต็มที่ พร้อมข้อเสนอสุดแสนเร้าใจ รวมทั้งจัดยานยนต์ไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุด ที่กำลังผลิตออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมร้านจำกน่วยเครื่องเสียงรถยนต์ ล้อแม็ก ยางและอุปกรณ์ประดับยนต์มากมาย
สำหรับพื้นที่ๆใช้จัดงานจะใช้ทั้งภายในและภายนอกกว่า 4,000 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการจัดในครั้งนี้กว่า 20 ล้านบาท ในขณะที่ยังทุ่มอีกกว่า 500 ล้านปรับปรุงศูนย์การค้าครั้งใหญ่ เพื่อให้มีความทันสมัยทันยุคในปัจจุบัน โดยคาดว่าจะมีผู้ที่เข้ามาชมและจับจองรถยนต์และจัดรยานยนต์กว่า 700 คันและมีเงินสะพัดกว่า 700 ล้านบาท

# สมชาย แก้วนุ่ม รายงานจาก อำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี