ข่าวบันเทิงและกีฬา

รางวัลแห่งความภูมิใจ รับปีใหม่ 2562 ก๊อต-จิรายุ ควงแขน ออกัส-วชิรวิชญ์ ขึ้นคว้ารางวัล ‘Asian Television Awards 2018’

รางวัลแห่งความภูมิใจ รับปีใหม่ 2562
ก๊อต-จิรายุ ควงแขน ออกัส-วชิรวิชญ์ ขึ้นคว้ารางวัล ‘Asian Television Awards 2018’
นักแสดงช่อง 3 คว้ารางวัลสมทบชายจากละคร “คมแฝก” และซีรีส์ Notification “เตือนนัก…รักซะเลย” ที่เข้าชิงทั้งสาขาซีรีส์ออนไลน์ และรายการออนไลน์ยอดนิยม ในงาน “Asian Television Awards 2018” ที่ประเทศมาเลเซีย จากเมื่อคืนวัน เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา มีการประกาศรางวัลระดับอินเตอร์ Asian Television Awards 2018 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยนักแสดงมีชื่อเข้าชิงหลายคน และในที่สุดนักแสดงไทยอย่าง “ก็อต” จิรายุ ตันตระกูล ก็คว้ารางวัล “นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม” ได้จากละครเรื่อง “คมแฝก” ทางช่อง 3 ในปีนี้มาครอง ส่วน “ออกัส” วชิรวิชญ์ ไพสาลกุวงศ์ จากซีรีส์ Notification “เตือนนัก…รักซะเลย” จาก Mello คว้ารางวัล BEST DIGTAL FICTION PROGRAMME ซีรีส์ออนไลน์ และรายการออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง 2 รางวัล ถือเป็นเรื่องน่ายินดีต้อนรับประเดิมเปิดปีใหม่ ของทางสถานีวิทยุและโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และคนไทยทั้งประเทศเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับละครเรื่อง “คมแฝก” ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม ผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช กำกับการแสดงโดย ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร และ ซีรีส์ “เตือนนัก…รักซะเลย” จากค่าย MELLO ช่อง 3 ซึ่งการได้รางวัลดังกล่าว “ก็อต” จิรายุ ตันตระกูล ได้กล่าวถึงความภูมิใจในครั้งนี้ว่า “ขอบพระคุณแฟนๆละคร ช่อง 3 ทุกคนนะครับ ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำชื่อเสียงให้กับช่อง3 และได้เป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศไทยไปด้วย จริงๆแล้วผลงานที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ไม่ใช่เป็นเพราะผมคนเดียว เป็นเพราะทีมงานทุกคนด้วยครับ เป็นเพราะช่อง 3 เป็นเพราะทีมของ บริษัท เมตตาและมหานิยม ที่จัดทำละครเรื่องนี้ และเพื่อนนักแสดงทุกคน จริงๆก็จะใช้คำว่าเป็นตัวแทนไปรับรางวัลก็ได้นะครับ ต้องของคุณทุกคนจริงๆจากใจเลยครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งสองรางวัลจากงาน Asian Television Awards ถือเป็นเวทีประกาศรางวัลใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของเอเชีย และเป็นรางวัลที่ได้รับการเฉลิมฉลองมากที่สุดในอุตสาหกรรมทีวีเอเชีย เป็นการมอบรางวัลสาขาที่โดดเด่นในวงการโทรทัศน์ทั่วเอเชีย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลถูกคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายเชื้อชาติทั่วเอเชียกว่า 60 ประเทศจากทั่วโลก จึงถือเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนช่อง 3 ทุกคน