ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี หนุ่มนิรนามควบจยย.เสยท้าย18 ล้อเจ็บหนัก!!

ปราจีนบุรี หนุ่มนิรนามควบจยย.เสยท้าย18 ล้อเจ็บหนัก!!

เมื่อเวลา 04.00 น.วันนี้15กค.62 สภ.สระบัวอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 เกิดอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อบริเวณสะพานบ้านหนองคล้า
ต.ลาดตะเคียนหลังได้รับแจ้งประสานสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถรถ.จยย.ยี่ฮ้อฮอนด้าแบบหญิงสีเหลืองไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมถนนสาย 304 ใกล้กันพบรถพ่วง 18ล้อทะเบียน 70-0865ปราจีนบุรี จอดอยู่ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่แน่ชัดเป็นบ้านวังคอแลนด์ต.กรอกสมบูรณ์อ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี เป็นเขตรับผิดผิดชอบของ

สภ.ระเบาะไผ่จึงประสานพนักงานสอบสวนให้ทราบ จากการสอบถาม​ นายนัฐพล ทศนักข์คนขับรถพ่วงกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากที่พักซึ่งอยู่ไม่ไกลนักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่รถวิ่งผ่านผ่านสะพานมาได้ยินเสียงโครมตนตกใจนึกว่ารถยางแตกจึงจอดรถริมถนนเมื่อตรวจสอบดูสภาพล้อทั้งหมดปกติดี แต่พบว่ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนขอบเหล็กใต้ท้องรถยุบจึงเดินมาดูพร้อมภรรยาพบว่ามีรถจยย.ล้มอยู่และมีคนเจ็บนอนติดกับรถจยย.จึงรีบโทร.แจ้ง191 ต่อมาสายตรวจรถยนต์มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับรถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรีมารับตัวคนเจ็บนำส่งรพ.ด่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกจากปากศรีษะแตกพูดไม่ได้ไม่และไม่ทราบทราบว่าเป็นใครมาจากไหน.

 

https://youtu.be/ASPcLg5wud8