ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี2 ผัวเมียถูกฆ่าปาดคอตายอืดในห้องเช่า ตำรวจคาดฆ่าชิงทรัพย์ โดยมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า ผกก.ขอเวลา2-3วันตามจับคนร้ายที่คาดว่าไม่น้อยกว่า 2 คนมาดำเนินคดี

ปราจีนบุรี2 ผัวเมียถูกฆ่าปาดคอตายอืดในห้องเช่า ตำรวจคาดฆ่าชิงทรัพย์ โดยมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า ผกก.ขอเวลา2-3วันตามจับคนร้ายที่คาดว่าไม่น้อยกว่า 2 คนมาดำเนินคดี

ก่อนเที่ยง วันนี้ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวร สอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี จุดบริการ ประจันตคาม ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า เลขที่ 12/ 5 หมู่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ พลวงศ์ศรี ผกก. พร้อมประสานแพทย์เวร จาก รพ.ประจันตคาม และ พิสูจน์หลักฐานร่วมชันสูตร
ในที่เกิดเหตุห้องเช่าที่เปิดเป็นร้านขายของ อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนกับนายทรงศักดิ์ ลักษ์โณ ลูกชายแต่ตอนนี้ไปเป็นทหาร เกณฑ์ที่ กรุงเทพภายในพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย ชื่อ นายสมบูรณ์ ลักษ์โณ อายุ 68 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลอกผลไม้ที่ปักคากกหูขวา ส่วนอีกรายคือนางบุญหลาย จอมวัง อายุ 60 ปี มีรอบมีดปาดที่ลำคอจนหลอดลมขาด ใกล้กันพบมีดปลอดผลไม้ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ผลชันสูตรแพทย์ลงความเห็นทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วประมาณสามวัน จากการตรวจสอบภายในห้องพบการรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายแต่ยังไม่ยืนยันว่ามีทรัพย์สินอะไรหายไปบ้าง
จากการถามนายทวีศักดิ์ สุรพันธ์ ผู้พบศพ ทราบว่า ช่วง 11 โมงชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องของผู้ตายที่ปิดมาสามวันจึงพากันมาดูแต่ไม่พบ จนต้องใช้โทรศัพท์ถ่ายจึงพบว่าทั้งสองนอนเสียชีวิตจึงแจ้งอาสาสมัครร่วมกตัญญุ ฯ เข้าตรวจสอบก่อนแจ้ง ตำรวจ สภ.ประจันตคาม เมื่อเปิดประตุก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว
ขณะที่ พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ พลวงศ์ศรี ผกก.ประจันตคาม เปิดเผยว่าคนร้ายมากกว่า 1 คน มีการวางแผนมาเป็นย่างดี เพื่อหวังทรัพย์สินช่งวงเวลา ตึ สามของวันที่ 13 ส.คง 62 เชื่อว่าสองสามวันน่าจะรู้ตัว เช่นเดียวกับ นางนิตยา หนันแฟง ผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่าทั้งสองเป็นคนดี มีฐานะแต่เปิดร้านขายของนอกจากการรับฉีดยาฆ่าหญ้า ก่อนหน้าเคยถูกคนร้ายชิงทรัพย์มาแล้ว เคยเตือนแต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะทำให้ทั้งสองเสียชีวิต