ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในงาน “Petmart Chiangmai present Chiangmai Pet Fair 2019” ตอน MY PET, MY SUPERHERO เหนือกว่าทุกการรวมตัวของคนรักสัตว์เลี้ยง มาช้อปสินค้าน้องหมาน้องแมวในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่วันที่ 14 –17 พฤศจิกายน 2562 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

มหกรรมสัตว์เลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในงาน “Petmart Chiangmai present Chiangmai Pet Fair 2019”
ตอน MY PET, MY SUPERHERO เหนือกว่าทุกการรวมตัวของคนรักสัตว์เลี้ยง
มาช้อปสินค้าน้องหมาน้องแมวในราคาสุดพิเศษ

ภายในงานท่านจะได้พบกับความน่ารักของสัตว์เลี้ยงระดับซุปตาร์ ที่คุณต้องหลงรักน้องแมว “มีบุญ” และน้องหมาแสนรู้ “ข้าวซอย” พบโชว์สุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง การประกวดแมวแบบสะสมคะแนน, ชมโชว์การแข่งขันนก Callback Training Contest, การประกวดแฟนซีมิกซ์แอนด์แมทช์ เจ้านายเจ้าขา ฯลฯ

เซลฟี่กับสัตว์เลี้ยงสุดแปลก ซึ่งหาชมที่ไหนไม่ได้ พบกับเพื่อนผู้พิทักษ์ความสุขและเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในใจฉัน พร้อมอิ่มบุญ ไปกับกิจกรรมจาก “โครงการสี่ขาหาบ้าน” รวมไปถึงการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า หยอดเห็บหมัด และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ(เฉพาะเสาร์-อาทิตย์) ฟรี !พิเศษสุด สนุกไปกับคอนเสริ์ต จากศิลปิน “นนท์ ธนนท์” ในวันที่ 16 พ.ย.2562 “Chiangmai Pet Fair 2019” ระหว่างวันที่วันที่ 14 –17 พฤศจิกายน 2562
ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต.

ทรงวุฒิ ทับทอง