Uncategorized อุบัติเหตุ

ตราด เก๋งชนจักยานยนต์ แยกไฟแดงแยกหนองเสม็ด คนขี่จักรยานยนต์ขาเกือบขาด

ตราด เก๋งชนจักยานยนต์ แยกไฟแดงแยกหนองเสม็ด คนขี่จักรยานยนต์ขาเกือบขาด

เวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 15 ธันวาคม 62 ศูยน์วิทยุสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกไฟแดงหน้าโรงเรียนวัดหนองเสม็ด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ต.ธง อัตถาโชคมณี สารวัตรเวรสอบสวน และสายตรวจ สภ.เมืองตราด
ไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางสามแยกไฟแดง พบรถจักรยานยนต์สีแดงล้มคว่ำ หมายเลขทะเบียน กนม 423 ตราด ได้รับความเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบอร์นซ์ หมายเลขทะเบียน กค-6711 ตราด จอดอยู่กลางช่องวิ่งขวา ห่างจากสามแยกไฟแดงประมาณ 50 เมตร นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อาการค่อนข้างสาหัส รายแรกได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศรีษะและลำตัว ยังพบว่าขาข้างขวาเกือบขาด มีเลือดไหลนองพื้น ส่วนหญิงรายที่ 2 ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ ใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลตราด จึงช่วยปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ น.ส.สมาน เฉือยชิมบูณ อายุ 62 ปี และ น.ส.จริน หมิงจันทร์ อายุ 50 ปี

นางอุมาพร จันประโคน อายุ 48 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าให้ฟังว่าตนเองขับรถมาจากบ้านที่ ต.หนองโสน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด มาถึงจุดเกิดเหตุเป็นจังหวะไฟเขียว จึงเร่งเครื่องเพื่อไม่ให้ติดไฟแดง ขณะเดียวกันรถจักรยานยนต์คู่กรณี ออกจากซอยข้างโรงเรียนวัดหนองเสม็ด จะเลี้ยวขวาไปทางตำบลหนองโสน ตัดหน้าตนเองทำให้หยุดรถไม่ทันพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว เบื้องต้นร้อยเวรสอบสวนบึนทึกภาพทำแผนที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่าย หรืออาจต้องใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุประกอบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และชดใช้ค่าเสียหายต่อไป…

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ