ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวประชาสัมพันธ์

จบลงอย่างสว่างาม การแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 สนาม 1 นครพนม “รองโจน” iron man นักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 ประกาศความยิ่งใหญ่ ชนะใจกองเชียร์

จบลงอย่างสว่างาม การแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 สนาม 1 นครพนม
“รองโจน” iron man นักไตรกีฬาทัพเรือภาคที่ 1 ประกาศความยิ่งใหญ่ ชนะใจกองเชียร์ พิชิตเส้นชัยไตรกีฬาระยะไกล คว้าลำดับที่ 2 ประเภทชาย รุ่นอายุ 45 – 49 ปี
การแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระ เกียรติ ซีซั่น 2 อรุณเบิกฟ้า ปวงประชาและราชนาวี รวมใจภักดิ์ ตอน ถิ่นน้ำสองสี เหล่าราชนาวีเทิดจักรีวงศ์

โดย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่นำ้โขง (นรข.) ผู้ปกป้องอธิปไตยตามลำน้ำโขง สนามที่ 1 จังหวัดนครพนม เมื่อ 14 ธ.ค.62 ไฮไลต์ของการแข่งขันอยู่ที่ประเภทไตรกีฬาระยะไกล (ว่ายน้ำ 3.8 กม. ปั่นจักรยาน 180 กม. วิ่ง 42 กม.) ซึ่งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันจะต้อง ผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนัก มีความแข่งแกร่งของร่างกายและจิตใจ มีขวัญกำลังใจที่ดี

พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ส่ง นาวาเอก ธัชภูมิพัฒน์ อินทร์สุข รองผู้อำนวยการ
กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 (รองโจน) เข้าแข่งขัน สามารถเข้าเส้นชัยได้สำเร็จและคว้าลำดับที่ม2 ประเภทชาย รุ่นอายุ 45 – 49 ปี มาครองท่ามกลางกำลังใจจากภรรยาและกำลังพลทัพเรือภาคที่ 1 ตลอดเส้นทางการแข่งขัน โดยได้รับเกียรติขึ้นรับรางวัลจาก พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรืออีกด้วย ในส่วนไตรกีฬาระยะไกล ประเภททีมนั้น ทัพเรือภาคที่ 1 ส่ง จ.อ.พงศ์นรินทร์ สมบูรณ์ (ว่ายน้ำ 3.8 กม.) จ.อ.สุทธิพร งามเสงี่ยม (ปั่นจักยาน 180 กม) และ จ.อ.เดชฤทธิ์ มาเสาเหลา (วิ่ง 42 กม.) สามารถเข้าเส้นชัยสำเร็จและคว้า ลำดับที่ 12
สำหรับการแข่งฯ ในครั้งนี้ เป็นนโย บายของ พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ที่ต้องการให้กำลังพลของกองทัพเรือ มีสุขภาพที่แข็งแกร่งแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ดังคำกล่าวที่ว่า “จิตใจที่เข้มแข็งและดีงามล้วนอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์”
การเเข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ ซีซั่น 2 สนามที่ 1 ที่จังหวัดนคร พนม จบลงอย่างสว่างามและยิ่งใหญ่ พบกันใหม่สนามที่ 2 ณ ชะวากทะเล จังหวัดระนอง
ภาพ/ข่าวจาก กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1

นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน