ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ เห็นตูดในวงจรปิดแม่ค้าฟันธงมือ งัดร้านลักเงินเป็นกุ๊กร้านอาหาร

บุรีรัมย์ เห็นตูดในวงจรปิดแม่ค้าฟันธงมือ
งัดร้านลักเงินเป็นกุ๊กร้านอาหาร

สองคนร้ายงัดร้านขายของชำแยกโคกวัด ต.อีสาณ ขโมยทรัพย์สินไปร่วมแสน เจ้าของร้านเห็นภาพวงจรปิด จำแม่น กางเกงและตูดคนร้าย มั่นใจเป็นกุ๊กทำอาหารโรงแรมดัง เพราะมาก๊งเหล้าเป็นประจำ ตำรวจเตรียมล่า

วันที่ 16 มิ.ย.ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากร้านค้าขายของชำบริเวณสามแยกโคกวัด ต.อีสาณ ทางไปจังหวัดสุรินทร์ ว่าถูกคนร้ายงัดเข้าไปในร้านแล้วขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสดและทองเสียหายร่วมแสนบาท จากการตรวจสอบพบมีร่องรอยการงัดเข้าด้านข้างของร้าน และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจำนวน 4 ตัว พบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน สวมหมวกแก๊ป ใช้ผ้าคลุมปิดบังใบหน้า เข้ามาเปิดเอาลิ้นชักที่ใส่เงินสด ซึ่งมีอยู่ประมาณ 70,000 บาท ใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมมาอย่างใจเย็น พร้อมกับทองรูปพรรณน้ำหนักอีกกว่า 1 บาทที่คนร้ายเอาไปด้วย

นางละไม ชำนิมาศ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า คนร้ายเข้ามาประมาณ 01.14 น. แล้วเข้ามารื้อค้นในลิ้นชักอย่างใจเย็น ทั้งที่ตนนอนอยู่ข้างๆโต๊ะเก็บเงิน คนร้ายก็ยังกล้า มารู้ว่าถูกขโมยทรัพย์สินก็ตอนเช้าตอนเปิดร้าน ก่อนแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ นางละไม ยังเล่าด้วยว่า ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ตนซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนก ไม่สนใจดูภาพในกล้องวงจรปิด แต่พอหลังตำรวจกลับไปแล้ว ให้หลานมาเปิดให้ดูซ้ำอีกครั้ง ปรากฏว่า ภาพคนที่มาขโมยเงินและทองในร้าน เชื่อว่าเป็นคนที่เคยมาก๊งเหล้าขาวที่ร้านเป็นประจำ เพราะจำกางเกง ,เสื้อที่ใส่ โดยเฉพาะท่าเดินด้านหลังจะจำตูดได้ดี หากใครมีเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้ ตนพร้อมจะให้รางวัลนำจับ อย่างไรก็ตาม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง กำลังแกะรอยหาคนร้ายอย่างละเอียด เพราะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

//////////////////////
ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง /081600090
คิวภาพ//หน้าร้าน//ชาวบ้านมาให้กำลังใจ//สภาพภายในร้าน/วงจรปิด//เสียงเจ้าของร้าน