Uncategorized ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร พร้อมคณะผู้บริหารฯ มอบเงินอัดฉีดหลังทีมฟุตบอลฯ เอาชนะทีมสโมสรราชนาวี 2 – 0 ในงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชน & “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ  สนามสิงห์ เชียงใหม่ fc academy

“สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร พร้อมคณะผู้บริหารฯ มอบเงินอัดฉีดหลังทีมฟุตบอลฯ เอาชนะทีมสโมสรราชนาวี 2 – 0 ในงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชน & “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ เชียงใหม่ fc academy

วันที่ 16 ก.ย.62 เวลา 18.00 น. ณ สนามสิงห์ เชียงใหม่ fc academy นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร พร้อมด้วยนายถาวร เกียรติไชยากร, นายโสภณ โกชุม, พล.ต.ต.กริช กิตติลือ, นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์, พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์, นายชาตรี เชื้อมโนชาญ และสื่อมวลชน จ.เชียงใหม่ ร่วมงานงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชน & เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนามสิงห์ เชียงใหม่ fc academy ซึ่งภายในงานมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร, การแข่งขันแชร์บอลและลูกโป่งน้ำ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน หลังจากนั้นได้มีการเลี้ยงสังสรรค์ในงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชน & เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด


นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้ นำเสนอข่าวสารของทีมฟุตบอล “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของ ทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เริ่มต้นตั้งทีมโดยหวังว่า จะทำให้ยังไง ให้จังหวัดเชียงใหม่คึกคักและให้เยาวชนในจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีทีมฟุตบอลมืออาชีพและได้เข้าไปร่วมการแข่งขันในลีกชั้นนำของประเทศ โดยได้รับการแนะนำและการสนับสนุนจาก “ผู้การกิต และ ผู้การต้า” พร้อมด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและคณะผู้ก่อตั้งฯ ทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด


“สว.ก๊อง” นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ได้กล่าวอีกว่า ตนเองได้สร้างทีมฟุตบอลฯ โดยเริ่มจากทีมช้างเผือก เชียงใหม่ ซึ่งได้ไปยืมจากสิทธิ์ จากสโมสรชลบุรี และได้ปลุกปั่นฝ่าฟันสร้างทีมฟุตบอลฯ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ จ.เชียงใหม่ จนมาเป็นทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในปัจจุบนและได้พาทีมฯเข้ามาถึง “ไทยลีก 2” ในปัจจุบันนี้ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ จ.เชียงใหม่ และคณะผู้ก่อตั้งทีมฟุตบอลฯ เป็นอย่างมาก และในวันนี้ตนเองขอทำตามสัญญา โดยมอบเงินอัดฉีดให้แก่สมาชิกทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากที่เอาชนะทีมสโมสรราชนาวี 2 – 0 ในการแข่งขันในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 จากการควบคุมทีมของ “โค้ชจั๊บ” สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือรักษาการของของทีม “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่สร้างผลงานอย่างดีเยี่ยมในครั้งนี้และต้องขอขอบคุณคณะสื่อมวลชนฯ ที่ได้นำเสนอข่าวการแข่งขันของ ทีมฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด และขอขอบคุณสมาชิก แฟนคลับของทีมฟุตบอลฯ ที่เข้าร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจมาโดยตลอด ซึ่งตนเองและคณะผู้บริหารฯพร้อมที่จะพาทีมฯให้เป็นแชมป์ในลีกสูงสุดของประเทศไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ จ.เชียงใหม่ ต่อไปในอนาคต.

ทรงวุฒิ ทับทอง