ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

2 โรงเรียนเหมาโรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พาเพื่อนๆน้องๆ มาชมภาพยนต์เรื่อง “โปรเมอัจฉริยะ/ต้องสร้าง” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

2 นักแสดงเด็กโปรโม-เม จาก 2 โรงเรียนปิดโรงชมหนังที่ตนเองแสดงพร้อมเพื่อนๆ บรรดาแฟนคลับพากันมาแสดงความยินดีกับ 2 นักแสดงช่วงเป็นเด็กวันแรกหนังเข้าฉาย ขณะที่ 2 โรงเรียนเหมาทั้งโรงภาพยนต์นำเพื่อๆน้องๆ มาชมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ไปดูตั๋วหนังต่อกันยาวที่สุด

ส่วนบรรยากาศช่วงเย็น ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ บรรดาน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนอุบาลเชียงใหม่ และโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย มาร่วมชมภาพยนต์เรื่อง “โปรเมอัจฉริยะ/ต้องสร้าง” กำลัง
เข้าฉายวันนี้วันแรก ซึ่งถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของประวัตินักกอล์ฟหญิงไทยคนแรก ที่คว้ามือ 1 ของโลกและกลายเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับเยาวชนและคนรักกีฬากอล์ฟอย่างมากเวลานี้ นักแสดงตัวน้อยที่ได้รับบทในวัยเยาว์ ของโปรโม-โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวแสดงด้วย น้องรุ้ง เด็กหญิงกุลสรา ปานแย้ม จากโรงเรียนอุบาลเชียงใหม่ ส่วนนักแสดงเป็นโปรเมย์ – เอรียา จุฑานุกาล น้องมาร์รินดา เด็กหญิงพลอยพิชชา เฮลล์พิน โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ทั้งสองโรงเรียนได้ปิดโรงภาพยนต์นำน้องๆ เพื่อนมาชมพร้อมผู้ปกครองจนเนื่องแน่ โดย
เฉพาะบรรดาแฟนคลับของสองโปรโมและเมย์พี่น้อง ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับสองนักแสดงที่เป็นคนเชียงใหม่ นักเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ที่ได้รับโอกาสผ่านการคัดเลือกไปนักแสดง
ในภาพยนต์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตามที่โรงเรียนอุบาลเชียงใหม่นำตั๋วชมเรื่องนี้มานั่งต่อกันได้ยาวกว่าหลายสิบเมตร เรียกว่ายาวที่สุดของตั๋วที่นำมาต่อกันในครั้งนี้.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr. ศิระ วีรตันตยาภรณ์