ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เฮกันอีกครั้ง”อบจ.ชม. “เปิดถนนเชื่อม 2 ตำบล ปลูกราชพฤกษ์ริมทาง 999 ต้นห้วยทราย – สะลวง

เฮกันอีกครั้ง”อบจ.ชม. “เปิดถนนเชื่อม 2 ตำบล ปลูกราชพฤกษ์ริมทาง 999 ต้นห้วยทราย – สะลวง

พี่น้องชาวบ้านห้วยทราย-สะลวง ได้เฮอีกรอบถึงสองเด้ง ทั้งได้ถนนใหม่เอี่ยมและปลูกต้นไม้ริมทางอีก 999 ต้น อบจ.เชียงใหม่ “นายกบุญเลิศ” ส่งเสริมให้การสนับสนุนทั้งงบประมาณและลงพื้นที่พบปะแก้ไขปัญหา คาดอนาคตจะสดใสดอกไม้งาม
เหลืองอร่ามร่วมปลูกร่วมสร้าง ฝากพี่น้องชาวสองตำบลร่วมกันดูแลทั้งสองฝั่งถนนที่เชื่อมต่อไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ “ขี้เหล็ก-สะลวง”

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 ส.ค.2562 นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกอบจ.เชียงใหม่ เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดถนนสาย
เชื่อมต่อสองตำบลคือระหว่างตำบลห้วยทราย-สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นถนนสายเชื่อมต่อและร่วมกับกับองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยทราย โดยนายดวงดี ปันจันทร์ นายกองค์การฯและองค์การบริหารส่วนตำบลสะลวง โดยร.ต.ต.โกมินทร์ ทิพยจร นายกองค์การฯ ตลอดจนกำนันผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครองพื้นที่กลุ่มพลังมวลชนต่างๆองค์กรภาครัฐและเอกชน(บ.แสงชัยมอเตอร์จำกัด) ได้ร่วมกันผลักดัน
โครงการผ่านสจ.สมชิด กันธิยา สจ.แม่ริมเขต2นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ กล่าวว่า โครงสร้างพื้นฐานเช่นการสร้างถนนสายเชื่อมต่อระหว่างตำบลต่างๆในพื้นที่จังหวัด
เชียงใหม่นั้น อบจ.ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องสนองความต้องของพี่น้องประชาชนในทุกๆอำเภอ อ.แม่ริม เช่นเดียวกันได้จัดได้สรรงบประมาณลงพื้่นที่สร้างถนนสายดังกล่าวและสำเร็จลุล่วง ขอให้พี่น้องทั้งสองตำบลร่วมกันดูแลรักษาทำนุบำรุง ให้ใช้งานได้นานๆ ส่วนการร่วมกันปลูกต้นราชพฤกษ์จำนวน 999 ต้น ถือว่าเป็นเลขมงคลทุกฝ่ายได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดพื้นที่เพื่อทำการปลูก อนาคตหากต้นไม้
โตขึ้นจะออกดอกสีเหลืองสวยงามตา เกิดความร่มรื่นเย็นสบายตาเวลามีผู้เข้ามาเยือนพื้นที่และผ่านไปมาใช้เส้นทางสายนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกล่าวอีกว่า เส้นทางสายดังกล่าวสนองตอบความต้องการของประชาชนทั้งสองตำบลได้
ประโยชน์สูงสุดด้านการขนถ่ายพืชไร่พืชสวน จะอำนวยความสะดวกในการสัญจรไปมาเป็นอยางดี และเป็นเส้นทางมาตรฐานจะเป็นเส้นทางสายการท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่สวยงามมากอีกเส้นทางหนึ่งในพื้นที่ของอำเภอแม่ริม และเชื่อมไปยังสถาบันใหญ่คือมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่อีกด้วย จึงขอขอบคุณในน้ำใจของทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องและสำคัญคือพี่น้องประชาชนของทั้งสองตำบล ทางอบจ.เชียงใหม่
พร้อมให้การสนับสนุนในทุกๆด้านหากเป็นความต้องการและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ นายบุญเลิศ กล่าว.ทรงวุฒิ ทับทอง