Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก ชายสูงอายุเข้ารักษาโรคโดยการสวดขอพรจากพระเจ้า เชื่อว่าจะหายจากโรคร้าย

นครนายก ชายสูงอายุเข้ารักษาโรคโดยการสวดขอพรจากพระเจ้า เชื่อว่าจะหายจากโรคร้าย ชายสูงวัยป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก มาทำการรักษาในความเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยรักษาให้หาย โดยการสวดขอพรให้พระเจ้ามารักษาโรค หลังจากเป็นลมล้มในห้องน้ำและได้เสียชีวิต แต่ยังคงรักษาด้วยการสวดขอพรเชื่อว่าจะฟื้นศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุจากนายฤกษ์ชัย พุทธสุวรรณ เจ้าของห้องเช่าว่า มีผู้เช่าห้องได้กลิ่นเหม็นเน่ามาหลายวันแล้วจึงโทรมาบอกตนให้ประสานตำรวจมาตรวจสอบ บริเวณบ้านพักในซอยยนต์ศิริ ใกล้แยกนครนายก จึงรายงาน ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบห้องเช่าหลายหลังมีอยู่หลังหนึ่งที่มีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องอย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกผู้เช่าห้องให้มาเปิดประตูห้องพบว่ามีผู้หญิงอยู่ในห้อง 3 คนและผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน

คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ต่อมาทราบชื่อผู้เช่าห้องพักชื่อนางนวลละออ บัวบานศรี มาเปิดรับรักษาโรค ด้วยการสวดขอพรพระเจ้าให้ช่วยรักษาโรคต่างๆให้หายป่วยได้ตามความเชื่อ ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อนายสรวุติ เดชทวี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/19 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองน้ำส้ม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้มาเข้ารับการรักษาอาการป่วยเป็นมะเร็งในต่อมลูกหมากได้มีความเชื่อว่า นางนวลละออ จะช่วยรักษาโรครัายนี้ได้ด้วยการสวดขอพรจากพระเจ้าให้ช่วยรักษาโรค

และในวันก่อนเกิดเหตุ หลายวันก่อนผู้ป่วยได้ไปเข้าห้องน้ำแล้วเกิดเป็นลมล้มในห้องน้ำ ตนและเพื่อนจึงได้พยุงตัวผู้ป่วยมานอนที่บริเวณหน้าห้องโถงโดยไม่ได้นำตัวผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล ให้นอนรักษาตัวด้วยการสวดขอพรให้พระเจ้ามารักษา ขณะที่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตแล้วมาหลายวันก็ยังสวดชอพรอยู่ทุกวันโดยเชื่อว่าศพจะฟื้นมีชีวิตกับขึ้นมาได้
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางนวลละออ มาสอบสวนที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

https://youtu.be/e2XouIOle4Q

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก