Uncategorized ข่าว เพชรบุรี

หนุ่มหัวร้อนปทุมธานี ดอดมอบตัวที่ สภ.ท่ายาง หลังซิ่งเก๋ง สาดกระสุนใส่รถปิคอัพบนถนนเพชรเกษม

หนุ่มหัวร้อนปทุมธานี ดอดมอบตัวที่ สภ.ท่ายาง หลังซิ่งเก๋ง สาดกระสุนใส่รถปิคอัพบนถนนเพชรเกษม

กรณีเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 17.08 น. ศูนย์ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกอาวุธปืนยิง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถ.เพชรเกษม กม.173 เขต สภ.ท่ายาง จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่ายาง ไปตรวจสอบ พบ นายกาวิน อุ่มทอง อายุ 33 ปี ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโลเรต สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒฆ-8163 กรุงเทพฯ ถูกอาวุธปืนยิงผ่านทะลุกระจกหลัง และกระสุนทะลุไปถูกนายกาวิน ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ซ้าย สอบสวนทราบว่า ระหว่างที่นายกาวิน ขับรถอยู่บนถนนเพชรเกษมพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ชะอำ ได้มีปัญหากระทบกระทั่งในการขับรถ กับผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า CX3 หมายเลขทะเบียน 7กษ-4063 กรุงเทพฯ จนถูกยิงดังกล่าว

ต่อมา ช่วงเช้าวันที่16 ธันวาคม พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง และชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ประชุมมอบหมายเเละเร่งรัดสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆบนถนนเพชรเกษม และแกะข้อมูลประวัติรถเก๋งคันต้องสงสัย พบว่าชื่อผู้ครอบครองและถือกรรมสิทธิรถเป็นชื่อของบริษัทนิติบุคคลแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่บางเขน กทม นอกจากนั้นเมื่อสืบค้นรายละเอียดลึกลงไป พบว่ามีรายชื่อของสองผัวเมียมีรายชื่อเกี่ยวข้องกับรถเก๋งคันต้องสงสัย จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดสืบสวน เพื่อหาผู้กระทำผิดให้ได้อย่างเร็วที่สุด
โดยหลังจากที่สื่อมวลชนได้รายงานข่าวนี้ขึ้นตามสื่อต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันเดียวกัน นายดีรัตน์ พรมมูล อายุ38ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องสงสัย ให้นำรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามอบตัวต่อร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นายดีรัตน์ ยังคงให้การปฎิเสธ และเห็นว่า การก่อเหตุในครั้งนี้เกิดในเขต สภ.ชะอำ จึงได้ส่งมอบสำนวนการสอบสวนให้ สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

กสิพล -เพชรบุรี