อุบัติเหตุ

สงขลา/สะเดา เกิดอุบัติเหตุรถ 18 ล้อพ่วงเสียหลักเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน เศษปีกไม้ร่วงหล่นเต็มถนนยาวเกือบ 100 เมตร

สงขลา/สะเดา เกิดอุบัติเหตุรถ 18 ล้อพ่วงเสียหลักเฉี่ยวชนเกาะกลางถนน เศษปีกไม้ร่วงหล่นเต็มถนนยาวเกือบ 100 เมตร
เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันนี้ 17 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สายชล สุภาพเจริญกุล ร้อยเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน 71 – 5758 สงขลา ป้ายท้าย 70 – 0196 สงขลา ซึ่งบรรทุกเศษปีกไม้ยางพารา เสียหลักพุ่งชนกับเกาะกลางถนน ทำให้เสาไฟฟ้าหักไปหลายต้น และป้ายบอกทางโค้งได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดที่โค้งระตะ ถนนกาญจนวานิช ขาเข้า อ.สะเดา หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สายชล ฯ ร้อยเวร สภ.คลองแงะ จึงได้พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองแงะจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันดังกล่าวจอดอยู่ที่โค้งระตะ โดยมีเศษปีกไม้ยางพารา ตกหล่นเต็มพื้นถนน ระยะทางยาวประมาณเกือบ 100 เมตร และมีเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ป้ายบอกทางโค้งได้รับความเสียหาย จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบอำนวยความสะดวกให้กับรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านไปมายังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด
จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งมีนายพงษ์โกมินที ขวัญทอง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ โดยคนขับได้ขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อไปบรรทุกเศษปีกไม้ยางพารามาจาก อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อจะไปส่งโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สะเดา ระหว่างทางนายพงษ์โกมินที ฯขับมาถึงโค้งระตะ (ซึ่งเป็นโค้งอันตรายจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ) ขาเข้า อ.สะเดา รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เกิดเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนกับเกาะกลางถนนทำให้เศษปีกไม้ยางพารา ร่วงหล่นลงบนถนน เป็นระยะทางยาวเกือบ 100 เมตร โชคดีไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ซึ่งทาง ร.ต.อ.สายชลฯ จะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป……………………………………………………….

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร จ.สงขลา