Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี กลายเป็นศพสาว 51 หายตัว 3 วันหลังไปร่วมงานศพลอยน้ำอืดหน้ากระท่อมนา!!

ปราจีนบุรี กลายเป็นศพสาว 51 หายตัว 3 วันหลังไปร่วมงานศพลอยน้ำอืดหน้ากระท่อมนา!!

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่17 พย.62 ร.ต.อ.สุมิตร​ อัครเนตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้พบศพคนจมน้ำที่บ้านนาคลองกลาง ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ​พร้อมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี กู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุในสระน้ำข้างทุ่งนาซึ่งเป็นสระน้ำขนาด 15×20 ม.ลึก 3 ม.มีไทยมุงกว่า 20 คน กำลังยืนมุงดูกันอยู่ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆในสระน้ำดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ในน้ำใส่เสืัอเชิ้ตสีดำ แขนยาวมือซ้ายยังกำรองเท้าแตะ 1ข้าง กู้ภัยลากร่างขึ้นมาบนตลิ่งทราบชื่อผู้ตายคือนางสุวรรณา สอนศรี อายุ51 ปี สภาพศพใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำนุ่งกางเกงยีนส์

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใดคาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกน้ำเสียชีวิตเองจากการสอบถามนายชื้น แก้วเคน อายุ 85 ปีอยู่บ้านเลขที่ 23 ม.1บ้านนาคลองกลาง​ ต.เขาไม้แก้ว​ อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี นายชื้นให้การกับตำรวจว่าเมื่อ2-3 วันที่ผ่านมาในหมู่บ้านมีงานศพเพื่อนบ้านตนกับภรรยาคือผู้ตายมาอยู่ที่กระท่อมนานอนค้างที่นี่เพื่อเกี่ยวข้าว และได้พากันไปร่วมฟังพระสวดพระอภิธรรมทุกคืน โดยปกติตนกับภรรยาเป็นคนกินเหล้าอยู่แล้วคืนวันก่อนภรรยาบอกจะเดินกลับบ้านก่อนใครห้ามก็ไม่ฟัง

ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรรุ่งเช้าตนเองกลับมาที่กระท่อมนาไม่พบภรรยาหาก็ไม่พบ ถามใครๆก็ไม่เห็น ในเมื่อไม่พบเห็นก็ไม่รู้จะทำยังไงและได้สอบถามเพื่อนบ้านที่รู้จักทุกวันทุกคนบอกไม่เห็นผู้ตายกระทั่งบ่ายวันนี้หลังจากเสร็จภารกิจแล้วเดินผ่านสระน้ำหน้ากระท่อม สายตามองเห็นอะไรบางอย่างดำๆลอยอยู่ในน้ำ เมื่อยืนดูชัดพบว่าเป็นใบหน้าของภรรยา จึงรีบไปตามญาติและเพื่อนบ้านมาดูและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กู้ภัยไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ รพ.และจะสอบสวนญาติๆผู้ตายอีกครั้งว่าติดใจเอาความในการเสียชีวิตของผู้ตายหรือไม่ถ้าไม่ติดใจเอาความจะได้มอบศพนำกลับมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.

https://youtu.be/Zxj0qPX9oH0

/ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี