Reporter&Thai Army Uncategorized

ยายขอบคุณนะ ” ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ส่งต่อ ความอบอุ่น ห่มผ้าให้ผู้เฒ่าผู้แก่ คลายหนาว มอบสิ่งของผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ในพื้นที่อำเภอลับแล จ.อุตรดิตถ์

” ยายขอบคุณนะ ” ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ส่งต่อ ความอบอุ่น ห่มผ้าให้ผู้เฒ่าผู้แก่ คลายหนาว มอบสิ่งของผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ในพื้นที่อำเภอลับแล จ.อุตรดิตถ์

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 พันโท พงษ์พันธ์ โสมขันเงิน ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 นำกำลังพล ร่วมกับ ผู้นำหมู่บ้าน, ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่บ้านตาล หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ลงพื้นที่พบปะประชาชนพร้อมมอบผ้าห่มกันหนาว สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ จำนวน 12 ครัวเรือน เนื่องจากในพื้นที่บ้านตาลมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นการผ่อนคลายความหนาวลงให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยหนาว

ทั้งนี้ ประชาชนต่างดีใจและยินดีที่หน่วยทหารลงมาพบปะพูดคุยเป็นเพื่อนกับประชาชน ส่งต่อความอบอุ่นความห่วงใยให้ประชาชนได้รับรู้และรู้สึกปลื้มใจ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ และผู้ยากไร้ที่มีความต้องการกำลังใจและผ้าห่มกันหนาว ตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต