Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ รุมกระทืบหนุ่มลวงเด็ก 13 ข่มขืนเผยยิ่งจนยิ่งเจ็บไม่มีแม้เงินต่อไฟฟ้าเข้าบ้าน (มีคลิป)

บุรีรัมย์ รุมกระทืบหนุ่มลวงเด็ก 13 ข่มขืนเผยยิ่งจนยิ่งเจ็บไม่มีแม้เงินต่อไฟฟ้าเข้าบ้าน

ชาวบ้าน ต.ปราสาท อ.บ้านกรวด ไล่รุมกระทืบหนุ่ม 30 ปี น่วม หลังลวงเด็กหญิง 13 ปีไปข่มขืนกลางป่า ผู้ใหญ่บ้านเผยยิ่งจนยิ่งเจ็บเด็กเรียนศึกษาสงเคราะห์กลับมาเยี่ยมพ่อที่ป่วยอยู่บ้านคนเดียว กลับถูกล่วงละเมิด ระบุเป็นครอบครัวที่น่าสงสาร ไม่มีแม้เงินต่อกระแสไฟฟ้าใช้ในบ้าน เมื่อ 4 ขวบเด็กเคยถูกล่วงละเมิดมาแล้ว

วันที่ 19 มิ.ย.62 เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยหลังมีคลิปชาวบ้านกำลังรุมซักหนุ่มในสภาพกำลังสะบักสะบอม โดยมีการสอบถามเกี่ยวกับการกระทำชำเราเด็กในหมู่บ้าน จนชายในคลิปสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง
สอบถามนายอนุชา พรมประโคน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.ปราสาท อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากชาวบ้านช่วยกันจับตัวนายเอกรัฐ หรือตุ่น เงียบประโคน อายุ 30 ปี คนในหมู่บ้านขับรถจักรยานยนต์มาส่ง เด็กหญิง บี (นามสมมุติ)ที่บ้านในเวลากลางคืนแบบผิดปกติเมื่อสอบถามเด็กหญิงบี ทราบว่าถูกนายตุ่นล่วงละเมิด ตนกับชาวบ้านจึงตามตัวนายตุ่นเพื่อจะมาสอบถาม แต่นายตุ่น กลับวิ่งหนีเข้าป่า ชาวบ้านจึงไล่ตามจับกุมตัวได้ จากนั้นญาติ เด็กหญิงบี ทนไม่ไหวรุมประชาทัณฑ์นายตุ่นจนบาดเจ็บ
ผู้ใหญ่บ้านเล่าด้วยว่า ด.ญ.บี อาศัยอยู่กับพ่อ 3 คนพ่อลูก แต่ครอบครัวยากจน จึงให้ ด.ญ.บี และน้องชายอายุ 11 ปี ไปเรียนที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ แห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนพ่อน้องบี ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ตาฝ่าฟางอาศัยอยู่บ้านตามลำพัง เป็นครอบครัวที่น่าสงสาร โดยเฉพาะน้องบี เมื่ออายุ 4 ขวบ เคยถูกล่วงละเมิดมาแล้ว เพราะบ้านไม่มีไฟฟ้า

โดยช่วงเกิดเหตุ ด.ญ.บี กลับมาเยี่ยมพ่อหลายวัน แต่เนื่องจากสภาพบ้านเป็นเพียงเพิงพัก ไม่มีไฟฟ้า เพราะไม่มีเงินไปเสียค่าหม้อแปลงและค่าทำเนียมให้การไฟฟ้า ทำให้นายเอกรัฐ หรือตุ่น ฉวยโอกาสที่พ่อเด็กไม่สบาย มองไม่เห็น มาล่อลวง ด.ญ.บีไปกระทำชำเราที่เชิงเขาท้ายหมู่บ้าน
ขณะที่ ด.ญ.บี เล่าว่าตนรู้จักนายเอกรัฐ หรือตุ่น คนในหมู่บ้านเพราะเป็นนักมวยเมื่อตนกลับมาเยี่ยวพ่อ นายตุ่น ได้มาชวนไปซื้อขนม แล้วเอามาฝากพ่อ ตนก็ไปด้วย ต่อมาได้มาชวนไปป่าท้ายหมู่บ้าน บอกว่าจะหาของป่ามาให้พ่อกิน ตนจึงไปด้วย โดยนายตุ่นได้ถ่วงเวลา จนค่ำแล้วทำการข่มขืนตน 2 ครั้ง แล้วเอามาส่งที่บ้าน
สำหรับนายเอกรัฐ หรือตุ่น เงียบประโคน หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้ให้ตำรวจ สภ.บ้านกรวด นำตัวไปสอบสวน และได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวนเหมือนกับรับสารภาพต่อหน้าชาวบ้าน ขณะนี้ถูกฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลบ้านกรวดมาประกอบสำนวนคดี

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง จ.บุรีรัมย์
คิวภาพ//คลิปขณะชาวบ้านจับได้//เสียงผู้ต้องหา//