Reporter&Thai Army ข่าว เชียงราย นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้นายภาสกร บุญญลักษม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานร่วมฝ่ายไทยพร้อมด้วยนายวิโรจน์ ใยบัวเทศ นายด่านศุลกากรแม่สาย,นายอำเภอแม่สายผกก.ตม.จว.เชียงราย ผู้แทนผกก.สภ.แม่สาย,ผู้แทนผบ.ฉก.ม.2 ส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดการใช้เส้นทางเดินรถที่ด่านศุลกากรพรมแดนสะพานมิตรภาพแม่น้ำสายไทย-เมียนมา แห่งที่ 2

วันจันทร์ ที่ 19 ส.ค.2562 เวลา 06.30 น. ณ ด่านศุลกากรพรมแดนสะพานมิตรภาพแม่น้ำสายไทย-เมียนมา แห่งที่ 2 อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้นายภาสกร บุญญลักษม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานร่วมฝ่ายไทยพร้อมด้วยนายวิโรจน์ ใยบัวเทศ นายด่านศุลกากรแม่สาย,นายอำเภอแม่สายผกก.ตม.จว.เชียงราย ผู้แทนผกก.สภ.แม่สาย,ผู้แทนผบ.ฉก.ม.2 ส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดการใช้เส้นทางเดินรถที่ด่านศุลกากรพรมแดนสะพานมิตรภาพแม่น้ำสายไทย-เมียนมา แห่งที่ 2

เพื่อใช้เข้า-ออกเฉพาะสำหรับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และรถฉุกเฉิน เพื่อแก้ปัญหาการจราจรคับคั่งสำหรับรถที่เข้า-ออกบริเวณด่านศุลกากรพรมแดนสะพานมิตรภาพแม่น้ำสายไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 โดยให้ย้ายมา เข้า-ออกที่นี่ ตามข้อตกลงร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีคณะเจ้าหน้าที่ ของฝ่ายเมียนมา นำโดยนายส่อ วิน เท รองผู้ว่าราชการจังหวัดท่าขี้เหล็ก เป็นประธานร่วมพร้อมด้วยนายอำเภอท่าขี้เหล็ก,ผู้กำกับการตำรวจ ท่าขี้เหล็ก ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมือง
ท่าขี้เหล็ก และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมนี้ ด่านศุลกากรแม่สาย ได้จัดทำโครงการ CSR มอบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรี ให้กับโรงเรียนบ้านสันทราย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยให้รอง.ผวจ.ท่าขี้เหล็ก เป็นผู้มอบด้วย