Uncategorized ข่าว เชียงราย

ช่อง 3 นำดารานักร้องนักแสดงมาเปิดคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ในโครงการ ส่งความสุข ต้อนรับลมหนาว ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงราย

ช่อง 3 นำดารานักร้องนักแสดงมาเปิดคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ในโครงการ ส่งความสุข ต้อนรับลมหนาว ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงราย

นายประจญ​ ปรัชญ์​สกุล​ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ในโครงการ ส่งความสุข ต้อนรับลมหนาว ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงราย โดยมี คุณวิศิษฎ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย พ.อ.กิตติพล ไพรหิรัญ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเชียงรา พ.ต.ต.นฤภัทร เทียนชัยทัศน์ สารวัตรงานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงรา นายเดวิท สนิท ผู้จัดการหอการค้าเชียงราย นายเสริฐ ไชยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย
นางกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงราย นายโชติศิริ ดารายน ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย คุณนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงราย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และประชาชนทั่วไปได้เข้ารวมในกิจกรรมอย่างคึกคัก

งานแห่งความบันเทิงครั้ง นี้นับว่าเป็นกิจกรรมที่น่ายินดี สำหรับชาวเชียงราย ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุข สร้างความบันเทิงให้แก่ชาวเชียงรายและนักท่องเที่ยว ต้อนรับฤดูหนาว ฤดูแห่งการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึงนี้ โครงการส่งความสุขต้อนรับลมหนาวถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย ให้คนต่างจังหวัดและชาวต่างประเทศได้รับรู้ถึงบรรยากาศและทัศนียภาพของจังหวัดเชียงราย ผ่านคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ในโครงการ ” ส่งความสุข ต้อนรับลมหนาว ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงราย”

โดยมีความบันเทิงสุดพิเศษจากเหล่ากองทัพดารา นักร้อง นักแสดงชั้นนำจากช่อง 3 นำทีมโดย บอยปกรณ์, คณิน, โมนา อนุธิดา, แม็ค วีรคณิศร์, อาย กมลเนตร, ก๊อต อิทธิพันธ์ และศิลปินตลก บอล น้าค่อม โรเบิร์ต สายควัน ศิลปิน แซ็ค ชุมแพ และเหล่าดาราอีกมากมาย ที่เตรียมขนเพลง และความตลกความสนุกมามอบให้แฟน ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยททีวีสีช่อง 3 ในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
18/10/62