Uncategorized ข่าว จันทบุรี

สโมสรไลออนส์จันทบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์จันทบุรี เมืองจันท์

สโมสรไลออนส์จันทบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์จันทบุรี เมืองจันท์

แถลงข่าวการจัดกิจกรรมวิ่ง“ไลออนส์ มินิฮาล์ฟมาราธอนจันทบุรี” รายได้นำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้โรงพยาบาลสอยดาว และช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาสในจังหวัดจันทบุรี
วันนี้ ( 19 ธ.ค.62 ) ที่ห้องประชุมสโมสรไลออนส์จันทบุรี สโมสรไลออนส์จันทบุรี ร่วมกับ สโมสรไลออนส์จันทบุรี เมืองจันท์ แถลงข่าวการจัดกิจกรรมวิ่ง“ไลออนส์ มินิฮาล์ฟมาราธอนจันทบุรี” นายประยุทธ อ่อนแสง นายกสโมสรไลออนส์จันทบุรี / นางอรวรรณ พลอยชาติตระกูล นายกสโมสรไลออนส์จันทบุรี เมืองจันท์ /

นายเจริญชัย พนธารา ประธานจัดงาน และ นพ.ธวัช คงคาลัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสอยดาว ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ กำหนดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงเรียนอนุบาล จันทบุรี(พระยืน) เพื่อนำรายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้โรงพยาบาลสอยดาว และช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาสในจังหวัดจันทบุรี การแข่งขันแบ่งเป็น ระยะ 6 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญรางวัล ระยะ 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาท ได้รับเสื้อ เหรียญรางวัลและถ้วยรางวัล ระยะทาง 21.1 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาท

ได้รับเสื้อ เหรียญรางวัล ถ้วยรางวัล และเสื้อผู้พิชิต และประเภท VIP ค่าสมัคร 2500 บาท สามารถวิ่งได้ทุกรุ่นทุกระยะ ได้รับเหรียญรางวัล ถ้วยรางวัลที่ระลึกทุกคนและเสื้อผู้พิชิตเฉพาะลงวิ่ง 21.1 กิโลเมตร โดยผู้เข้าเส้นชัยในแต่ละประเภท ในอันดับ 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัล นอกจากนั้นยังมีรางวัลแฟนตาซี อีก 10 รางวัล ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านระบอบออนไลน์ได้ที่ www.Thairun.com หรือจะสมัครด้วยตัวเองที่ ศิริเจริญโฮมสแตนดาร์ด สี่แยกตากสิน ธนูทองการยาง ข้างสรรพากรจังหวัดจันทบุรี ห้างเพชรทอง สิริจินดา ศูนย์การค้าเจพี ช.ทีเอ็ม ตึกช้าง โค้งสนามเป้า CTVจันทบุรี และที่ร้าน ชัชชัยเภสัช ทุกสาขา หมดเขตรับสมัคร วันที่ 19 มกราคม 2563 โดยผู้สมัครที่ประสงค์จะรับเสื้อด้วยตัวเอง สามารถรับเสื้อได้ที่ โรงเรียนอนุบาลจันทบุรี (พระยืน) ในวันเสาร์ที่ 15กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก