ข่าวบันเทิงและกีฬา

ขบวนเจ๊ทสกีของดาราและจิตอาสารวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ
19-08-61นราฯขบวนเจ๊ทสกีของดาราและจิตอาสารวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้

ขบวนเจ๊ทสกีของดาราและจิตอาสารวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ถึงจุดหมายนราแล้ว ชาวบ้านทำเซอร์ไพรส์นำเค้กวันเกิดให้เข็ม ลภัสรดา
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ส.ค. 61 ขบวนเจ็ทสกีของดาราศิลปิน อาทิ เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ นายกรเศก โคร์นิน หรือ แอนด์ดรูว์ และนายเคลลี่ ธนะพัฒน์ หรือ เคลลี่ และสมาชิกจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจ จำนวน 15 ลำ ที่ร่วมขี่เจ๊ทสกีเริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร จรดปลายทางที่หาดนราทัศน์ อ.เมือง จ.นราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 61 ที่ผ่านมา รวมระยะทาง 1,009 ก.ม.ตามโครงการรวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์และสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กพิการ เด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเด็กที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและกีฬาที่ขาดทุนทรัพย์ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 86 พรรษา ได้ถึงจุดหมายปลายทางที่บริเวณหาดนราทัศน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมียอดการรับบริจาดเงินจากประชาชนร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเยาวชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 61 ถึง วันที่ 18 สิงหาคม 61 ยอดรวมทั้งสิ้น 6,743,649 บาท ซึ่งคาดว่าเมื่อโครงการสิ้นสุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา ในวันที่ 20สิงหาคม 61 จะมียอดเงินบริจาดกว่า 8 ล้านบาท
โดยมี พล.อ. เกื้อกูล อินนาจักร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ส่วนหน้า ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคลออฟไลฟ์ และรอง ปธ.สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายสุรพร พร้อมมูล ผวจ.นราธิวาส พล.ต.สมพล ปานกุล ผบ.ฉก.นราธิวาส และประชาชนชาว จ.นราธิวาส ได้มารอให้กำลังใจและให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้มอบประกาศเกียรติคุณรวมทั้งของที่ระลึก แก่ทีมเจ๊ทสกี
และต่อมาเหล่าศิลปินดาราภายใต้การนำของ เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ได้ขึ้นบนเวทีกล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ตลอดเส้นทางที่ทีมเจ๊ทสกีแล่นผ่าน รวมถึงชาวนราธิวาส ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งทุกคนมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อน้องเยาวชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แม้ว่าจะผ่านอุปสรรคคลื่นลมแรงแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่ทุกคนก็ฝ่ามาได้ด้วยความมุ่งมั่น
แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการต่างๆแล้ว ได้มีตัวแทนชาวนราธิวาส ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแอบนำเค้กวันเกิด น้ำหนัก 2 ปอนด์ มามอบให้กับเข็ม ลภัสรดา ที่อายุครบ 37 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 19 สิงหาคม 61 ข้างเวที ทำให้เข็ม ลภัสรดา ถึงกับอึ้งและน้ำตาคลอที่ชาวนราธิวาสให้ความสนใจและติดตามการแสดงของตน


////////////////////////////////// 19 สิงหาคม 2561