Uncategorized ข่าว นครนายก นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ชายสักยันต์พึ่งพ้นโทษพกมีดสปาต้าสร้างความหวาดกลัว

นครนายก ชายสักยันต์พึ่งพ้นโทษพกมีดสปาต้าสร้างความหวาดกลัวชายสักยันต์ทั้งตัวพึ่งพ้นโทษพกอาวุธมีดสปาต้าเข้ามาในสถานี บขส.เดินไปมาสร้างความหวาดกลัวกับประชาชนที่มานั่งรอขึ้นรถ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว
ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากประชาชนที่มารอขึ้นรถที่ บขส. ขนส่งศรีเมือง จังหวัดนครนายก ว่ามีชายลักษณะน่ากลัวสักยันต์ทั้งตัวพกอาวุธมีดขนาดใหญ่แบบมีดสปาต้า เดินไปเดินมาในสถานีขนส่งศรีเมือง สร้างความหวาดกลัวกับผู้ที่มานั่งรอขึ้นรถในสถานี จึงวิทยุประสานงานเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์

ไปยังที่เกิดเหตุ พบชายไทยลักษณะสักยันต์ทั้งตัวเดินไปมา ที่เอวข้างขวาพกอาวุธมีดสปาต้าโผล่ออกมา จึงเข้าควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและทำประวัติ ทราบชื่อนายอนุพล คำภูลา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 8 ตำบลน้ำรอบ จังหวัดอุทัยธานี จึงนำตัวส่งร้อยเวรดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะ
จากการสอบถามนายอนุพล ผู้ต้องหา เล่าว่าตนพึ่งพ้นโทษออกมาไม่นานกำลังจะไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งศรีเมือง เพื่อจะไปหางานทำที่ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาที่สถานีตำวรจภูธรเมืองนครนายกดังกล่าว

https://youtu.be/Cen3PYkbPgQ

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก