อุบัติเหตุ

หน่วยกู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิจุดย่อย อ.โพนทราย รับแจ้งจาก สภ.โพนทราย เหตุ 40 จยย.เสียหลักล้มด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

佛 หน่วยกู้ภัยฮุก สุวรรณภูมิ 佛
<<<รายงานเหตุประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2561>>>
หน่วยกู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิจุดย่อย อ.โพนทราย รับแจ้งจาก สภ.โพนทราย เหตุ 40 จยย.เสียหลักล้มด้วยตนเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ทางเข้าบ้านขี้เหล็ก-ยางคำ ถนนสายโพนทราย-ราษีไศล เขต ต.ยางคำ อ.โพนทราย กู้ภัยฮุกพร้อมกำลังอาสารุดออกสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 รายในที่เกิดเหตุเข้าทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ ส่งต่อกู้ชีพในเขตรับดำเนินการนำส่งทำการรักษาต่อ รพ.โพนทรายต่อไป..

 

#เพื่อนคนสุดท้าย#
*** หมายเหตุ *** ภาพและข่าวนี้ ติดเรท 18+ อาจมีภาพและเนื้อหาของข่าวอุบัติเหตุ อาญชญากรรม ทั้งในพื้นที่เขตภูมิภาค ซึ่งอาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน แต่ในการนำเสนอภาพข่าวของเพจนั้น มีจุดประสงค์เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ เพื่อเตือนให้มีสติอยู่ในความไม่ประมาท และเป็นแหล่งวิทยาทานความรู้ในข่าวสารที่หลากหลาย และทางเพจหน่วยกู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิไม่ได้จุดประสงค์เพื่อลงภาพข่าวประจานผู้ประสบภัยแต่อย่างใด หรือมีจุดประสงค์อื่นใดนอกเหนือจากที่แจ้ง แต่ถ้าการลงภาพข่าวอุบัติเหตุหรืออาชญากรรม ทำให้ครอบครัวหรือญาติผู้ประสบเหตุ ไม่สบายใจทางเพจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ หรือแจ้งปัญหาได้ที่ Messenger. ของเพจหน่วยกู้ภัยฮุก อ.สุวรรณภูมิ
#..เมื่อคุณมีภัย ขอให้นึกถึงเรา
>>หน่วยกู้ภัยฮุก อำเภอ สุวรรณภูมิ <<
-เจ็บป่วย ☎☎
-อุบัติเหตุ
-ฉุกเฉิน
-รถเสีย
-จับสัตว์เลื้อยคลาน
-ช่วยเหลือประชาชน♿♿
หน่วยกู้ภัยฮุกโทร0812624804
สภ.สุวรรณภูมิ 043581635
แจ้งเหตุศูนย์กู้ภัยฮุกสุวรรณภูมิ 168.775
#เพื่อนคนสุดท้าย#