Reporter&Thai Army ข่าวกระแสสังคม ข่าวประชาสัมพันธ์

ได้ฤกษ์ Change!!! “มงคลกิตติ์ – มาร์ค พิทบูล” นำทีม พรรคไทยศรีวิไลย์ สักการะพระอุรังคธาตุ ชั้น 3 ณ พระธาตุพนม ตั้งจิตอธิฐาน ต้องปราบทุจริตให้สิ้นซาก-ใช้หนี้สาธารณะไม่น้อยกว่า 3.4 ล้านล้านบาท-ยกระดับรายได้ ประชาชน ไม่น้อยกว่า 7 หมื่น/คน/ปี พร้อมเยี่ยม ร้านส้มตำไก่ย่าง “แพะชิงเพชร” ติงเรื่อง”ดูด”เราคงไม่มีเวลา!!


นครพนม-เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม 2561 ว่าที่ คณะกรรมการบริหารพรรคไทยศรีวิไลย์ อาทิ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ว่าที่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายณัชพล สุพัฒนะ(มาร์ค พิทบูล)-พลโท อัศวิน รัชฎานนท์ ว่าที่ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลไลย์ นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ(อดีต ผอ.องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น(ประเทศไทย)) ว่าที่ เลขาธิการพรรค นางสาวภคอร จันทรคณา ผอ.สถาบันวิจัยพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และสังคม ว่าที่โฆษกพรรค,นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย(อดีต ปธ.นปช.อุบลราชธานี)-นายพิชิต คำแก้ว(อดีตแกนนำแท็กซี่ พธม) ว่าที่ รองเลขาธิการพรรค,นายศยุน ชัยปัญญา ว่าที่ กรรมการบริหารพรรค,นางสาวอรวัสสา ฉัตรเพชรา ว่าที่ นายทะเบียนพรรค พร้อม ทีมงาน ร่วมเข้าสักการะพระอุรังคธาตุ ชั้น 3 ณ พระธาตุพนม ห่มผ้าใต้ฐานรอบพระธาตุพนม รวมทั้งนั่งสมาธิอธิฐานจิต เพื่อเป็นศิริมงคลในกาลปัจจุบันถึงข้างหน้า ว่าสิ่งที่พวกเราชาวไทยศรีวิไลย์จะต้องทำให้สำเร็จจนถึงเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในสมัยหน้าให้จงได้ สิ่งที่ตั้งจิตด้วยความมุ่งมั่น 1.ปราบทุจริตให้สิ้นซาก-ใช้กฎหมายเข้ม2.เพิ่มรายได้ประชาชาติและใช้หนี้สาธารณะไม่น้อยกว่า 3.4 ล้านล้านบาท/4 ปี 3.ยกระดับรายได้ประชาชนจาก 21,500 บาท/คน/ปี ให้ได้ไม่น้อยกว่า 70,000 บาท/คน/ปี 4.เพิ่มรายรับเกษตรกร จนลืมตาอ้าปากได้ 5.จัดสวัสดิการพื้นฐานประชาชนต่ำสุด –ต้องมีที่อยู่อาศัย –-อาหารการกินพอเพียง-เข้าถึงยารักษาโรค-การเข้าถึงการศึกษาแบบฟรีจริงๆ6.จำกัดพื้นที่นายทุนขยายพื้นที่ประชาชน7.สร้างระบบยุติธรรมที่เป็นธรรมสำหรับทุกคนทุกชนชั้น

 

หลังจากนั้นทาง คณะฯ ได้เดินทางต่อไปยังร้านสมตำไก่ย่าง(แพะชิงเพชร) เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจแก่ครอบครัวของ นายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีชิงเพชร ติดคุกฟรีกว่า 7 เดือน ขณะนี้ ศาลชั้นต้น พิจาณายกฟ้อง ศาลอุทรณ์กำลังรอฟังคำตัดสิน ทั้งนี้ พร้อมด้วยภรรยา คือ น.ส.ดารีวรรณ พ่อวงค์ อยู่บ้านเลขที่ 1 ชุมชนวัดกกต้อง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม

นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึง กรณีการดูดของกลุ่มสามมิตรกำลังหลักของพรรคพลังประชารัฐ ว่าพรรคเราคงไม่มีเวลาไปดูดใคร เพราะทุกวันนี้ต้องรับเรื่องทุกข์ร้อนของประชาชนและประสานส่วนราชการที่มีหน้าที่ช่วยกันแก้ปัญหาให้จบ เพราะปัญหาบ้านเมืองเรามีมาก เราต้องการสร้างสิ่งที่แตกต่างจากพรรคการเมืองอื่นๆ เพราะเรามารวมตัวกันเพื่อทำงานการเมืองเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชนด้วยความมุ่งมั่น ต้องการแก้ให้สำเร็จเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในประเทศไทยว่า ว่าที่พรรคไทยศรีวิไลย์ ทำได้ในยุคศรีวิไลย์ รัชสมัยของ รัชกาลที่ 10 เพื่อต้องการให้ประชาชนหันหลังกลับมาในอีก 4 ปีข้างหน้าว่า พวกเราทำสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ ให้สมกับการเกิดมาครั้งหนึ่งในชีวิตได้ตอบแทนฝืนแผ่นดินเกิด เท่านี้พวกเราก็พอใจแล้ว