Uncategorized

!! ด่วน!! เหตุประกบรอบยิงประธานกู้ภัยสยามแม่สาย รอดหวุดหวิด

!! ด่วน!! เหตุประกบรอบยิงประธานกู้ภัยสยามแม่สาย รอดหวุดหวิด
/////////////////////


เมื่อวันที่ 20 ก.ย.61 เวลา 20.00 น. ทางกองร้อย อส. แม่สาย ที่ 5 ได้รับแจ้งจาก นายหมู่ใหญ่ สังวุติ คำมงคล ซึ่งเป็นประธานกู้ภัยสยามหลวงปู่อินทร์แม่สาย และเป็นสมาชิกอาสาสมัครรักษาดินแดนกองร้อยที่ 5 อ.แม่สาย ว่าตนถูกรอบยิง บริเวณเลยสี่แยกบายพาสเลี่ยงตัวเมืองแม่สายก่อนถึง บ.ใหม่พัฒนา ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประมาณ 800 เมตร เจ้าหน้าที่ อส.อ.แม่สาย จึงได้แจ้งไปยัง นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย และ พ.ต.อ.สมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย รุดไปตรวจสอบที่เกิดอย่างเร่งด่วน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายสังวุติ ฯ ได้เดินออกมาจากที่หลบซ่อนในป่าข้างทาง และให้การ เหตุที่ถูกประกบรอบยิง ณ ที่เกิดเหตุ นายสังวุติได้ให้การว่าตนได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเขียวของตนออกมาจากหน่วยกู้ภัยสยามหลวงปูอินทร์จุดแม่สาย เพื่อที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว ตนได้ยินเสียงปืน ปังๆ ขึ้นมาสองนัด จากด้านหลังรถของตน และมีชายฉกรรจ์ 2 คน ขับนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตามหลังมา แล้วประกบชิดรถกระบะของตนแล้วหันกระบอกปืนยิงใส่ตนอีก 3 นัด ช่วงนาทีวิกฤตนั้นตนได้มีสติจึงจอดรถเลื่อนปรับเบาะนั่งคนขับ หลบลงได้ทัน ทำให้รอดจากคมกระสุนสังหารมาได้อย่างหวุดหวิด พร้อมรีบเปิดประตูรถ วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง และได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ อส.อ.แม่สาย ให้รีบมาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุถูกประกบรอบยิง
เบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำ นายสังวุติฯ ผู้ถูกรอบยิง ว่ามีความขัดแย้งปัญหากับใครบ้าง จึงเป็นเหตุชนวนการรอบยิงสังหารในครั้งนี้


//////////////////////////
แหล่งข่าวจาก อส.อ.แม่สาย
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////// รายงาน ///////////