อุบัติเหตุ

2 พี่น้องขี่รถไปโรงเรียนชนอัดท้ายรถพ่วง สาหัส 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

2 พี่น้องขี่รถไปโรงเรียนชนอัดท้ายรถพ่วง สาหัส 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 07.30 น. วัน อังคาร ที่ 20 พ.ย.2561
ร.ต.อ. ธนากร แก่นพุทรา รอง สว. (สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ บริเวณ ริมถนนสาย (สุพรรณฯ-กาญจนฯ) หมายเลข 324 ใกล้เคียง ร้านเปิ่น กาแฟโบราณ ก่อนถึงสามแยกไฟแดง จรเข้สามพัน ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ Isuzu สีขาว
หมายเลขทะเบียน 89-7828 นครปฐม (ตัวแม่)
หมายเลขทะเบียน 89-8167 นครปฐม (ตัวลูก) จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบด้านหลังลูกพ่วง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่นนูโว สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขตษ 589 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้เคียงพบกองเลือดจำนวนมาก สอบถามชาวบ้าน แจ้งว่าพลเมืองดีผู้ใหญ่บ้านและญาตินำตัวผู้บาดเจ็บทั้งคู่ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนซึ่งศึกษาอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภออู่ทอง ส่งรักษาที่โรงพยาบาลอู่ทองก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมา
1.นาย ลุ่มทอง ปทุมสูติ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 10 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี (เสียชีวิต)
2.ด.ช.ณัฐวุฒิ ปทุมสูติ อายุ 12 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 10 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี (ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส) แพทย์พยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือยื้อชีวิต
จากนั้น ทางพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาล ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

#หมายเหตุ! การนำเสนอภาพข่าว คลิปวีดีโอ เพื่อเป็นคติเตือนใจ และเป็น วิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ และประชาสัมพันธ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เท่านั้น! โดยมิได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่น หรือสร้างความเศร้าสะเทือนใจ หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ คณะบุคคลใดๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดกับทางคดีความทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอ Admin ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้
และขอแสดงความเสียใจ กับผู้บาดเจ็บ และ / หรือ ผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาสนี้