ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวกระแสสังคม

สงครามหัวหน้าพรรคเพื่อชาติลงร้อยเอ็ดเปิดตัววีระวัฒน์เขต2

สงครามหัวหน้าพรรคเพื่อชาติลงร้อยเอ็ดเปิดตัววีระวัฒน์เขต2
ฟื้นประเทศไทยสร้างประชาธิปไตยก้าวไปด้วยกันได้เวลาเปลี่ยนให้พรรคเพื่อชาติรับใช้พี่น้อง 

/สมนึก บุญศรี/รายงาน/0817082129-
เมื่อเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. ณ ตลาดกลางบ้านแมต ม.2 ต.เชียงขวัญ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นางลินดา เชิดชัย เลขาธิการพรรค พร้อมด้วย นายยงยุทธ ติยไพรัช,นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ และคณะพรรคเพื่อชาติ เปิดตัวว่าที่ส.ส.นายวีระวัฒน์ โพธิ์เปี้ยศรี เขต2 และคณะ โดยมีประชาชนผู้สนใจการเมืองและสนับสนุนพรรคเพื่อชาติ เข้าร่วมฟังร่วม 7,000 คน พิธีกรพรรค รังษี เสรีชัย มีทีมปรศรัยสลับกัน ดร.วิโชติ วัณโณ รองหน.พรรคฯ,ธนาวุฒน์ วิชัยดิษฐ์,อุศมานฯ,เจ๋งดอกจิก

นายวีระวัฒน์ โพธิ์เปี้ยศรี ว่าที่ส.ส.พรรคเพื่อชาติ กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า.-มีอาชีพทนายความ เป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสามสมัย คราวที่แล้วสมัครส.ส.ลงผิดพรรค มาคราวนี้ได้สังกัดพรรคเพื่อชาติ พี่น้องหลายคนดีใจพอใจ จนน้ำตาไหลเพราะลงถูกพรรคแล้ว พี่น้องรู้จักพรรคนี้ดี เพราะเป็นพรรคประชาธิปไตยที่ส.ส.มาจากการเลือกตั้งของพี่ของน้อง ผมเป็นลูกชาวนา แม่เป็นคนเชียงขวัญ พ่ออยู่อ.โพธิ์ชัย ผมเห็นว่าพรรคเพื่อชาติมีอุดมการณ์ทางการเมือง มอบหมายให้ผมหากได้เป็นรัฐบาลให้นำเอาปัญหาพี่น้องเขต2เสนอเพื่อนำไปแก้ไขปัญหา พี่น้องครับส.ส.คนเก่าเป็นแล้วเป็นอีก อยากให้พี่น้องเปลี่ยน เอาคนใหม่คือผมเป็นส.ส.บ้างจะไม่ดีหรือ คิดว่าพี่น้องจะให้โอกาสผมจึงตั้งใจพร้อมครอบครัวลงสมัครรับใช้ พี่น้อง 4 อำเภอ โพธิ์ชัย เชียงขวัญ จังหาร และอ.ธวัชบุรี 401หมู่บ้าน หากจะเอาคนใหม่เอาไปเป็นผู้แทนรับใช้พี่น้อง ผมจะไม่ให้พี้น้องเขต2ผิดหวัง ผมขอสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ที่นี้ว่า จะตั้งใจรับใช้พี่น้อง4อำเภอ400หมู่บ้าน ผมจะทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่พี่น้อง ผมขอกราบเรียนด้วยความจริงใจว่า จะทำงานรับใช้พี่น้องไม่หายหน้าไปไหน ผมจะนำความเดือดร้อน ความต้องการของพี่น้อง ทั้งทางการเกษตร ข้าว อ้อย ยาง ถนนหนทางที่ไม่ดี จะนำเสนอพรรคเพื่อแก้ไขต่อไป ขอโอกาสให้เป็นผู้แทนในนามพรรคเพื่อชาติด้วยครับ สุดท้ายได้ก้มลงกราบพี่น้องประชาชนพร้อมเสียงปรบมืออย่างล้นหลาม

สุดท้ายเป็นคลิป สัมภาษณ์ ว่าที่ส.ส.วีระวัฒน์ โพธิ์เปี้ยศรี ว่า.-ได้แนะนำนโยบาย เช่นหนึ่งโรงพยาบาลหนึ่งหมอ ผู้สูงอายุ 2,000 บาท รายชื่อผู้สมัครร้อยเอ็ด 7 เขต คือ เขต1 ธงชัย ธรารวุธ,เขต2วีระวัฒน์ โพธิ์เปี้ยศรี,เขต3ดร.พีระพงษ์ พลเยี่ยม,เขต4 วัจน์คมกริช ศรีวรมย์,เขต5ชาติชาย อัฒภุมิ,เขต6อุดมการณ์ หลักคำและเขต7 ใหม่ เสาวงศ์
นับว่าเป็นทางเลือกหนึ่งของประชาชน ซึ่งเราอยู่ซีกประชาธิปไตยพร้อมจัดตั้งรัฐบาลร่วมกัน ทิศทางพี่น้องประชาชนมีโอกาสสูงที่จะเลือกพรรคเพื่อชาติ นโยบายที่เป็นไปได้เรื่องการแก้ปัญหาความยากจน ของพี่น้องเกษตรกร ข้าว อ้อย มัน ยางพารา ห้าปีที่ผ่านมาราคาไม่ดี แต่พรรคเพื่อชาตินโยบายแก้ปัญหาเรื่องนี้ นโยบายพรรคเพื่อชาติไม่แพ้พรรคเพื่อไทยแน่นอน เพื่อไทยเป็นมีส่วนที่ขาดตกบกพร่องเยอะ ผู้สมัครเก่าอาจจะเปลี่ยนก็ได้ คิดว่านโยบายพรรคเพื่อชาติสามารถตอบโจทย์พี่น้องประชาชนให้ความสุขพี่น้องประชาชนชาวร้อยเอ็ดได้ และประเทศชาติต่อไป.-

—///—สมนึก บุญศรี/ข่าว-0817082129-
บพิตร จำปา-ภาพ