อาหารและยา

ร้อยเอ็ด… ร้านเด็ดก๋วยเตี๋ยวไก่รถบัส-โพนทอง บรรยากาศดี้ดี มาถึงร้อยเอ็ดทั้งทีไม่ควรพลาด มานั่งรัปทานเกี๋ยวเตี๋ยวไก่บนรถบัสให้หัวใจตื่นเต้ลลล!!!!

ร้อยเอ็ด…
ร้านเด็ดก๋วยเตี๋ยวไก่รถบัส-โพนทอง บรรยากาศดี้ดี มาถึงร้อยเอ็ดทั้งทีไม่ควรพลาด มานั่งรัปทานเกี๋ยวเตี๋ยวไก่บนรถบัสให้หัวใจตื่นเต้ลลล!!!!
ฮัลโหลทุกๆท่านคนไหนชอบทานก๋วยเตี๋ยวไก่บ้าง วันนี้จะพาทุกท่าน ไปทานเกี๋ยวเตี๋ยวไก่บนรถบัส สีส้ม ขนาดบรรทุก 8,800 กก.ที่นั่ง 49 ที่นั่ง ยืน-…ร้านอยู่บนรถบัสโพนทอง-ร้อยเอ็ดร้านอร่อย บรรกาศดี้ดี แถมราคายังไม่แพงด้วย ชาม 20 บาท…..ตั้งอยู่ทางเข้า บขส.อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

บรรยากาศสุดชิลริมถนนหมายเลข 2044 ร้อยเอ็ด-โพนทองนั่งรัปทานเกี๋ยวเตี๋ยวบนรถไปดูทิวทัศน์ริมฝั่งสองข้างทางถนนหมายเลข 2044 แบบสบายๆ ไม่ต้องเร่งรีบกับเวลามากเกินไป แถมมีลมอ่อนๆ พัดมาผ่านหน้าต่างรถตลอดเวลา ทำให้อากาศภายในร้านเย็นสบายไม่ร้อน พร้อมแสงสีอ่อนๆชวนให้รสชาติก๋วยเตี๋ยวรถบัสมีเสน่ห์อีกแบบ มีเส้นให้เลือกทานมากมายจะเป็นเส้นเล็ก-เส้นใหญ่ มาเริ่มเมนูแรกด้วยก่วยเตี๋ยวไก่-ผักเยอะน้ำนัวแทบไม่ได้ปรุงเส้นหมี่ลูกชิ้น ต่อด้วยเกาเหลาต้มยำ เก๋ไปอีก นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วที่ร้านบนรถยังมีไก่ทอด ผัดไทย และของหวานอย่างไอศกรีม เครื่องดืมเย็นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท เปิดร้าน 16.00-22.00 น.ทุกวัน..
มูลเหตุจูงใจเจ้าของร้านนามว่านายวิชัย เรือนรถ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 257 ม. 4 ชาวบ้านเดื่อ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ให้โอกาสผู้ที่ชื่นชอบทานเก๋วยเตี๋ยวไก่ คือเราให้ลูกค้ามากกว่ารสชาติ ของ อาหารนอกเหนือจากเรื่องรสชาติ ซึ่งผู้ประกอบการร้านอาหารทุกคนควรให้ ความเอาใจใส่ เพราะนักชิมทุกวันนี้มีไลฟ์สไตล์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เราสร้างความหลากหลาย สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา และ อีกมากมายที่ผู้ประกอบการทุกวันนี้จำเป็นต้องรู้ลึก เพราะทุกวันนี้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย และพวกเขาต้องการทางเลือกใหม่ ๆ อีกด้วย…..

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน