ข่าว สงขลา

สงขลา/ หนุ่มขับเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกตรงจุดยูเทรินดับคาที่ ( มีคลิป )

สงขลา/ หนุ่มขับเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกตรงจุดยูเทรินดับคาที่ ( มีคลิป )

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 22 ก.พ. 61 ร.ต.ท.ศิลา พัฒนพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถหกล้อ มีผูเสียชีวิตติดในซากรถ 1 ราย บนจุดยูเทริน บนถนน กาญจนวานิช ฝั่งขาออกเมืองหาดใหญ่ พื้นที่ ม.10 บ้านไร่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ หน่วยกู้ชีพบ้านพรุ หน่วยกู้ชีพพะตงเทิดธรรม และทีมแพทย์รพ.สงขลานครินทร์ 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้าซิตตี้ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กธ 1924 สงขลา สภาพ ด้านหน้าพังยับหลังคาเปิดตกอยู่ในคูข้างถนน และมีผู้เสียชีวิตในซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ คือ นาย พีรยุทธ กุลวานิช อายุ 33 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 11/1 ม. 6 ต.บ้านเนิน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
และพบรถบรรทุก 6 ล้อใหญ่ หมายเลขทะเบียน 82- 3662 สุราษฏร์ธานี มีรอยชนบริเวณ ท้ายรถที่บนทุกของ และ เปิดฝ่าท้าย ออกจอดอยู่ตรงจุดอยู่เทรินเลนขวาของถนน ทราบชื่อคนขับ คือ นายวิทย์ คำสงค์ อายุ 65 ปี ชาว จ.สุราษฏร์ธานี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

 

 

จากการสอบถามนายวิทย์คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ตนได้ขับรถมาบนถนนกาญจนวานิช และกำลังจอดรถที่เลนขวาขอถนน รอเลี้ยงกลับรถ เพื่อไปส่งของที่โรงงานที่อยู่ไม่ไกลกัน แต่ขณะเดียวกันมีรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาชนท้ายรถและไถลตกไปในคูข้างถนน
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถเก๋งขับมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดจึงไม่สามรถ หยุดได้ทันทำให้พุ่งชนเข้าอย่าแรง แต่ทางเจ้าที่ตำรวจได้นำรถที่เกิดเหตุทั้งสองคันไปยัง สภ.ทุ่งลุง เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุและเชิญตัวนายวิทย์ไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

https://youtu.be/3LYhRPbfHt8

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา