ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวกระแสสังคม ข่าวรอบรั้วภูธร ทุกข์ร้อนชาวบ้าน

ร้อยเอ็ดคุณหญิงสุดารัตน์นำเพื่อไทยปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วยลูกพรรคกลางเมืองร้อยเอ็ด ขอคนร้อยเอ็ดเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทยยกทีมเพื่อทำตามนโยบายสนองความต้องการประชาชนได้/สมนึก-บพิตร/รายงาน/0817082129-

ร้อยเอ็ดคุณหญิงสุดารัตน์นำเพื่อไทยปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วยลูกพรรคกลางเมืองร้อยเอ็ด ขอคนร้อยเอ็ดเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทยยกทีมเพื่ทำตามนโยบายสนองความต้องการประชาชนได้

/สมนึก-บพิตร/รายงาน/0817082129-

เพื่อไทยปราศรัยใหญ่ช่วยลูกทีมที่ร้อยเอ็ด15มึค62/NBTV๑๐๑news -สมนึก-บพิตร/รายงาน/0817082129-

วันนี้ 15 มีนาคม 2562 เวลา 18.00น.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ถนนข้าวหอมมะลิ(บึงพลาญชัย) อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา เขต 1นายฉลาด ขามช่วง เขต 2 นายนิรมิตร สุจารี เขต 3 นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 4 นส.จิราพร สินธุไพร เขต 5 นายกิตติ สมทรัพย์ เขต 6 และนายศักดา คงเพชร เขต 7 พรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อนางนราภรณ์ ไวนิยมพงศ์ และพลตำรวจเอกวิรุฬ พื้นแสน

โดยมีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่ลานสาเกตุนคร บึงพลาญชัยร้อยเอ็ด การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ยังมีบุคคลสำคัญของพรรค อย่างนายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ อดีตส.ส.ร้อยเอ็ดเขต8 พรรคเพื่อไทย มาคอยให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายอดิศร เพียงเกษ และผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ดพรรคเพื่อไทย อย่างใกล้ชิด

ก่อนที่คุณหญิงสุดารัตน์จะเดินทางมาถึงเวทีปราศรัยมีผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยเช่นนายฉลาด ขามช่วงเขต2 นายศักดา คงเพชรเขต7 นายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา เขต 1 และนายอดิศร เพียงเกษ มือขวาคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย สลับกันขึ้นปราศรัยติติงการทำงานของรัฐบาล(คสช.)พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ความตอนหนึ่งว่ารัฐบาลคสช.บริหารบ้านเมืองมา5ปีไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมีแต่เกิดความขัดแย้ง และพรรคเพื่อไทยขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดอีกครั้งเลือกตั้งคราวนี้ขอให้พี่น้องเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทยยกทีมทั้ง7เขต เหมือนกับสมัยที่ผ่านมา

เมื่อคุณหญิงหน่อยมาถึงลงจากรถ พี่น้องประชาชนที่มารับฟังการปราศรัยต่างพากันแสดงความดีใจขอจับมือ โอบกอด และร้องตะโกนว่าอยากให้คุณหญิงหน่อยเป็นนายกคนต่อไป พร้อมชูธงกระดาษสีขาวที่มีโลโก้พรรคเพื่อไทยโบกสะบัดเพื่อเป็นการต้อนรับคุณหญิงหน่อยสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

โดยคุณหญิงหน่อย ปราศรัยความตอนหนึ่งว่า หากพรรคเพื่อไทยได้จัดตั้งรัฐบาลจะเข้ามาแก้ปัญหายาเสพติดให้กับประชาชนจะแก้ทุกข์แก้จนให้ได้ใน 6 เดือน พรรคเพื่อไทยยืนยันจะแจกบัตรคนรวยมากกว่าบัตรคนจน จะพักหนี้เกษตรกร 3 ปี ส่วนราคาสินค้าเกษตรจะผลักดันให้ดีขึ้นเป็นลำดับ รัฐบาลมีมาตรา44 แต่ทำไมไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆเช่นปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากประเทศไทยได้ พรรคเพื่อไทยยืนยัน และย้ำว่า ในกระเป๋าเรายังไม่ตุงแต่ในกระเป๋าลุงมี 250 ส.ว.แล้ว

ดังนั้นวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.2562 เวลา 08.00-17.00น. เป็นวันตัดสินของพี่น้องประชาชนที่รักประชาธิปไตยทุกคนเราต้องช่วยกันเลือก ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยให้ขาดลอยอย่างถล่มทลาย เพราะอย่าลืมว่าต้องนำคะแนนคนแพ้มาคิดด้วย เขามี ส.ว. 250 คนไม่ได้มาจากประชาชนเลือก แต่มีสิทธิ์(อำนาจ)เลือกนายกรัฐมนตรี ด้วย มีวาระ 5 ปี หากพี่น้องประชาชนชาวร้อยเอ็ดอยากจะออกจากความทุกข์ในห้วง 5 ปีที่ผ่านมา ต้องเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย และขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดร้อยเอ็ดด้วย

—///—สมนึก-บพิตร/ร้อยเอ็ด/รายงาน/0817082129–