Reporter&Thai Army Uncategorized

ทหารพราน 2110 สนธิกำลังหน่วยข้างเคียงจับกุมผู้จำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์

ทหารพราน 2110 สนธิกำลังหน่วยข้างเคียงจับกุมผู้จำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์

มุกดาหาร/เมื่อ วันที่ 23 ก.ย.62 เวลา 10.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 เฝ้าติดตามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการส่ง-มอบ ยาเสพติด (ยาบ้าและยาไอซ์) บริเวณพื้นที่ชุมชนตาดแคน 12 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงได้นำกำลังทหารพราน 2110 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ตชด.นรข.ตำรวจน้ำและตม.มุกดาหาร เข้าซุ่มพื้นที่ดังกล่าว กระทั่งพบเห็นหญิงขับขี่จักรยานยนต์ตรงตามที่ได้รับแจ้งมาบริเวณที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟหล่นอยู่บริเวณที่รถจอด ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่า ยาบ้านั้นเป็นของตน และได้ตรวจค้นกระเป๋าสะพาย พบยาบ้าและยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและขยายผลเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 16 ซ.จันทร์อนุสรณ์ ถ.พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด
จากการตรวจค้นทราบชื่อภายหลังนางสาวนิภาพร โพธิสรรค์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 16 ซ.จันทร์อนุสรณ์ ถ.พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร พร้อมของกลาง ยาบ้า เม็ดสีแดง จำนวน 534 เม็ด สีเขียว 6 เม็ด รวม 540 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 97 กรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงบอร์น หมายเลขทะเบียน กธน 862 มุกดาหาร จำนวน 1 คัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลที่ บก.ร้อย.ทพ.2110 และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจยึดจับกุม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร /รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177