Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี รักแท้ไม่มีวันตาย หนุ่ม 40 นำพาหมาเดินเท้านำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย!!

ปราจีนบุรี รักแท้ไม่มีวันตาย หนุ่ม 40 นำพาหมาเดินเท้านำกระดูกเมียเที่ยวทั่วไทย!!

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีคนพบเห็นชายหนุ่มเดินเท้าพร้อมรถไส 2 ล้อและยังมีน้องหมา 3 ตัวมาตามถนนสาย304กบินทร์บุรี-นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบพบชายหนุ่มรูปร่างผอมผิวดำแดง กำลังไสรถพาน้องหมามาตามถนนจึงสอบถามทราบชื่อนายศักดิ์ชัย สุพันธมาตย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.5 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยนายศักดิ์ชัย กล่าวว่าหลังจากที่แต่งงานแฟนสาวที่ จ.ตรัง ได้ระยะหนึ่ง ต่อมาแฟนเสียชีวิตลงตนเสียใจมาก และนำกระดูกภรรยาออกจากบ้านเกิดแฟน เดินเท้ามาเรื่อยๆ ตนเองเป็นคนอุดรธานี ตัดสินใจเดินเท้าไปเรื่อยไปด้วยความเสียใจที่เสียคนรักจากไป ประกอบกับเลี้ยงน้องหมาไว้ตัวหนึ่ง

ขณะเดินมาตามทางเห็นน้องหมาที่ถูกทิ้งเก็บมาเลี้ยงไว้อีก 2ตัว ตั้งใจว่าจะพากระดูกแฟนสาวเที่ยวตอนแฟนสาวยังมีชีวิตอยู่แฟนชอบทะเล ตนอยากอยู่ใกล้ทะเลอยากจะไปเที่ยวที่ทะเล จ.ตราด การเดินทาง ในครั้งนี้ ค่ำไหนนอนนั่น การเดินทางเท้าเปล่าจะหยุดพักทุก3กม.เพื่อให้น้องหมาได้พักผ่อน ยอมรับว่าการสูญเสียแฟนสาวไปตนหมดอาลัยในชีวิต ที่แฟนสาวต้องมาด่วนจากไปไม่มี กะจิตกะใจ ทำอะไรอีกแล้วการเดินทาง ในครั้งนี้เพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนสาว

 

และ พร้อมกับเพื่อนคู่ชีวิตในครั้งนี้ คือน้องหมาอีก 3 ตัว จึง ทำให้ตนเองได้อยู่กับคนรักไปเที่ยวด้วยกัน กลางคืนจะกางมุ้งให้น้องหมา 3 ตัวนอนตนจะนอนอยู่ใกล้ๆกันกับน้องหมา การกินอยู่จะขอข้าววัดบ้าง หรือพอมีเงินก็จะซื้อกินง่ายๆกับเด็ก 3 ตัว (น้องหมา)ที่ผ่านมาจะไม่ทำตัวให้เป็นภาระกับใครทั้งสิ้นแฟนสาวเสียชีวิตมาแล้ว 3 ปี ตนยังรักและคิดถึงอยู่ไม่รู้ลืมนายสุชิน ขำถวิลอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่ได้กล่าวว่า หลังจาพบเห็นหนุ่มคนดังกล่าวรู้สึกสงสารจึงให้มานอนพักที่หน้าจุดรับแจ้งเหตุเพื่อความปบอดภัยก่อนที่จะเดินทางต่อไปในวันรุ่งขึ้น

https://youtu.be/i85Ej8FB9OA

เด็กปราจีน ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี