ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

บุฟเฟต์ญี่ปุ่น “นับร้อยเมนู” มาให้เลือกรับประทานต้องที่นี่ “โรงแรมดวงตะวัน”

บุฟเฟต์ญี่ปุ่น “นับร้อยเมนู” มาให้เลือกรับประทานในราคาไม่ถึง 500 บาท ผู้ใหญ่ เด็ก 240 มีเสริมอาหารไทย ฝรั่ง ให้เลือกรับประทาน มาเชียงใหม่นึกถึงอาหารเย็นแบบญี่ปุ่น ต้องที่นี่ “โรงแรมดวงตะวัน”

ส่วนในช่วงวันหยุดกลางสัปดาห์ ใครที่เดินทางมาท่องเที่ยวได้หยุดต่อเนื่องไปจนถึงสุดสัปดาห์นี้ แต่มองหาอาหารญี่ปุ่นรับประทานในช่วงเย็น จะเข้าร้านดังราคาแพง แต่ที่นี่จัดบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นนับร้อยเมนู มาให้เลือกรับประทานแบบอิ่มไม่อั้น หรือจะมีอาหารไทยและฝรั่ง มาเสริมให้รับประทานอีกแล้วไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว มาแบบหมู่คณะ หรือมานั่งแบบคู่รักชมบรรยากาศเมืองเชียงใหม่ ในย่านดังไนท์บาร์ซา ที่โรงแรงดวงตะวัน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ราคาผู้ใหญ่ 480 บาท ส่วนเด็กอายุ 6 – 11 ปี 240 บาท บุฟเฟต์ญี่ปุ่นและบาร์บีคิว ทุกเย็นวันศุกร์ – เสาร์และอาทิตย์ เวลา 18.00 -22.00 น.

สุดยอดความสดของปลาจากทะเลญี่ปุ่น บินตรงมาเสริมสดๆ อาทิ ปลาเซลม่อน 2 สายพันธุ์ เทปปันยากิสเต็ก ราเมนหมูชาชู นี่เพียงเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เรียกว่าซิกเนอเจอร์ อย่างหัวปลาเซลม่อนต้มซีอิ้ว ที่เรียกว่าใครมาแล้วจะต้องไม่พลาดความหอมอร่อยของซอสญุี่ปุ่น สำหรับผู้สนใจติอต่อได้ที่หมายเลข 053 – 905000 ต่อ 3227 หรือ 095-1450249.
https://drive.google.com/open?id=1iD-IkUD_oT3QrdialS3vwh7agPTCQ76a

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr.ศิระ วีรตันตยาภรณ์