Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

โจรผ้าปิดจมูก ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองร้านทองศิริ8 ย่านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กวาดสร้อยคอทองคำกว่า 30 บาท หนีลอยนวล

โจรผ้าปิดจมูก ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองร้านทองศิริ8 ย่านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กวาดสร้อยคอทองคำกว่า 30 บาท หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 22 พ.ย.ร.ต.อ.สมัย สาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองร้านทองศิริเยาวราช ตั้งอยู่ข้างวัดห้วยปราบ เลขที่ 1/34 ม.4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบพนักงานหญิงสาวจำนวน 2 คน กำลังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ลักษณะรูปร่างท้วม ผิวขาว สวมกางยีนและเสื้อยืดสีดำ สวมใส่หน้ากากอนามัยปิดจมูก

ใส่รองเท้าแตะ เดินเข้าในร้านทำทีมาขอซื้อสร้อยคอทองคำ เลือกซื้อทองสวมแล้วถอดออกหลายครั้ง ก่อนที่จะชักอาวุธปืนสั้นออกมาจี้สร้อยคอทองคำ ได้ไป 33 บาท จากนั้นได้รีบเดินออกจากร้านอย่างใจเย็น แต่ถูกพนักงานร้านปิดประตูแบบอัตโนมัติ ก่อนที่คนร้ายจะหันปากกระบอกปืนมาทางพนักงานร้าน ส่งสัญญาณให้เปิดประตู พนักงานจึงเปิดให้ คนร้ายจึงรีบออกจากร้านหลบหนีไป
ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านพบว่าคนร้ายลงมือปฏิบัติการไม่ถึง 10 นาที ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว หลังพบมีความใจเย็นในการลงมือ ได้เร่งเช็คกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

https://youtu.be/oQTjK6hBUyE

ราชัญ กองทองผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง