ข่าว สงขลา สถานที่ท่องเที่ยว

สงขลา-ร้านอาหารสุดชิวท่ามกลางธรรมชาตินั่งเล่นกลางขุนเขา ( มีคลิป )

สงขลา-ร้านอาหารสุดชิวท่ามกลางธรรมชาตินั่งเล่นกลางขุนเขา ( มีคลิป )

ที่บ้านทุ่งจัง ม.5 ต.พะตง อ.หาดหใหญ่ จ.สงขลา มีร้านอาหารพร้อมด้วยรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา และแวดล้อมไปด้วยป่าไม้ ชื่อว่า เชสท์นัทฮิลล์ อีโค่ รีสอร์ท รีสอร์ทที่รักธรรมชาติ ตั้งอยู่ในเนื้อที่กว่า 30ไร่ ที่แวดล้อมไปด้วยป่าเขา มีวิวธรรมชาติที่สวยงามเหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติและหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ที่เชสนัทฮิลล์ยังมีห้องพักกว่า 30 ห้อง เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่จะมาพักและรอชมทะเลหมอกในยามเช้าอีกด้วย 

บรรยากาศโดยรอบเชสท์นัทฮิลล์ อีโค่ รีสอร์ท เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธ์ สร้างความร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ เป็นอย่างมาก
แต่ไฮท์ไลท์ของที่นี่คือ พิซซ่าเตาดินที่หอมกรุ่นทำสดแผ่นต่อแผ่น ไม่เพียงเท่านั้น นักท่องเที่ยวสามารถที่จะลงมือทำหน้าพิซซ่าได้ด้วยตัวเอง และยังมีอาหารหลากหลายเมนูคอยเสริฟให้กับนักท่องเที่ยว ซื้ออาหารทุกชนิดปราศจากผงชูรสอีกด้วย

นาย ปรีดี มิ่งแก้ว ผู้ดูแล เล่าว่าเชสท์นัทฮิลล์ อีโค่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ที่อนุรักษ์ธรรมชาติสงบเงียบเหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติและความสงบ ที่จะหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่
สำหรับเส้นทางการเดินทางนั้น ใช้ถนนสายกาญจนวานิช มุ่งหน้าไปอำเภอสะเดา ก่อนถึงแยกทุ่งลุง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าทางเดียวกับสถานีตำรวจทุ่งลุง หลังจากนั้นก็ขับรถไปตามป้ายบอกทางตลอดเส้นทางประมาณ 8กิโลเมตร ก็จะถึง เชสท์นัทฮิลล์ อีโค่ รีสอร์ท หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่081-3287132- 074-800315

https://youtu.be/cNSeKyMHvVQ

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา