Uncategorized ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จับยาบ้าใต้เตียง

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์. ข่าว
จับยาบ้าใต้เตียง 24ธันวาคม 2562 เวลา0800น
พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม อันมี พ.ต.ต.อภิชัย พันธุ์คงชื่น สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ ,ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ ,ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ ,ด.ต.สลิล พิมพิรัตน์ ,ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก ,ด.ต.สมชาย เชื้อตรง ,ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน , ด.ต.ยรรยง คำตื้อ ,ด.ต.อุบล แก้วเป็ง ,ส.ต.อ.พลวัฒน์ สุวรรณคำมูล ,ส.ต.ท.ณภัทร อินกงลาดร่วมจับกุมนายสมชาย แซ่หาง อายุ 26 ปี หมู่ 12 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ สถานที่จับกุม บริเวณบ้านเลขที่ 123 ม.12 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน)

ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า/เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 46 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับได้ออกทำการสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายยาเสพติดพื้นที่ ต.แม่นะ อ.เชียงดาวฯ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย แซ่หาง ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นายสมชายฯ ได้แสดงท่าทางมีพิรุธและรีบวิ่งเข้าไปนั่งภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ติดตามนายสมชายฯเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว

พบนายสมชายนั่งอยู่บนแคร่ ผลการตรวจสอบตรวจค้น พบ ยาบ้า จำนวน 4 เม็ด บรรจุอยู่ในตลับเหล็กพบวางข้างที่นายสมชายฯ นั่งอยู่ จากการสอบถามนายสมชายฯ รับว่ายาบ้าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และยังรับว่ามียาบ้า อีกจำนวน 42 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เตียงอีกจำนวนหนึ่ง โดยนายสมชายฯ ได้สมัครใจนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงควบคุมตัวนายสมชายฯ พร้อมของกลาง ส่ง พงส.ฯ สภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป