Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/… สภ.โพนทอง ภ.จว.ร้อยเอ็ด.ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส

ร้อยเอ็ด/…
สภ.โพนทอง ภ.จว.ร้อยเอ็ด.ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส วันนี้ที่ 24 ธ.ค. 2562 เวลา 16.00 น.ที่.หน้าสภ.โพนทอง ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.โพนทอง ได้เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างปราบปรามอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยมีพ.ต.ท.ทวีศักดิ์ บัวเทิง รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ณรงค์ ศรีตระกูล รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ไพรวัลย์ นาวัลย์ รองผกก.(สอบสวน)พ.ต.ท.วิเศษ สังขพัฒน์ สวป.สภ.โพนทองได้บูรณาการกำลังผสม ตำรวจ เทศกิจ และฝ่ายปกครอง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อาสาสมัคร จิตอาสา และภาคีเครือข่ายต่าง ๆ ของอำเภอโพนทอง เข้าร่วมในพิธีฯ ครั้งนี้

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ บัวเทิง รอง ผกก.ป กล่าวว่าสืบเนื่องจากในวันที่ 25 ธ.ค. เป็นวันคริสต์มาส และในวันที่ 31 ธ.ค. 62 ที่ใกล้จะถึงนี้ เป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว อาจจะเกิดปัญหาอาชญากรรม รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อนรำคาญ ทำให้ทางตำรวจได้เน้นการรักษาความปลอดภัยของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการระดมกำลังออกกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ รวมทั้งการใช้กฎหมายที่เข้มงวด

พ.ต.อ.สมพาน มุทาพร ผกก.สภ.โพนทองผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด กล่าวเพิ่มเติม ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.ตำรวจแห่งชาติ มีความห่วงใยและให้ความสำคัญในเทศกาลฯ ดังกล่าว จึงได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท เพื่อเป็นการป้องกันชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้แก่พี่น้องประชาชน ที่เดินทางไปไปท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมรื่นเริงในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างมีความสุข.

https://youtu.be/4qgJpk6ZWWk

ดำเนิน พรมไชยา/รายงาน