ข่าว ลำพูน

ลำพูน-น่าสุดเศร้าพ่อโดนลูกชายเมาราดน้ำมันเบนซินบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทนพิษบสดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

ลำพูน-น่าสุดเศร้าพ่อโดนลูกชายเมาราดน้ำมันเบนซินบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดทนพิษบสดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

จากกรณี เมื่อเวลา 11.17 น. วันที่ 20 มี.ค. 62 พ.ต.ท.ชานนท์ ทองอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุ นายยศ แสนเรือน
อยู่ 378 ม. 6 ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ จว.ลำพูน ถูกไฟเผาร่างกายบริเวณบ้านเลขที่ 380 ม.6 ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ จว.ลำพูน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ
.ลี้ จ.ลำพูน และต่อมา ทาง พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ ได้เดินทางไปสอบปากคำ นายยศ แสนเรือน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าลูกชาย
เป็นผู้ลงมือทำร้ายโดยจุดไฟเผา
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายกฤตทัย แสนเรือน อายุ 27 ปี ลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นผู้ลงมือจุดไฟเผาพ่อของตน
เอง ซึ่งตรวจสอบพฤติกรรมแล้วทราบว่า มือเผา ติดสุราและวุ่นวายและทะเลาะกับนายยศ แสนเรือน ผู้เป็นพ่ออยู่เป็นประจำ จึงควบคุมตัวไป

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุมีหมอนหนุนมีร่องรอยไหม้ และพบไฟแช็คหนึ่งอันบริเวณระเบียงหน้าบ้านและมีเพลิงไหม้บริเวณพื้นหญ้าหน้าบ้านดัง
กล่าวห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อยด้วยและใกล้ๆกันพบขวดพลาสติกบรรจุด้านในมีน้ำมันเชื้อเพลิงเหลืออยู่ สภาพถูกไฟไหม้เสียหายสันนิษฐานว่าลูกชายจุดไฟเผาพ่อตัวเอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว
ข่าวคืบหน้าล่าสุด เมื่อเช้า วันที่ 25 มีนาคม 2562 ทาง พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งว่า นายยศ แสนเรือน ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำพูนทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงแล้วญาติกำลังเดินทางไปรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
ขณะเดียวกัน ได้แจ้งข้อหาเพิ่ม นายกฤตทัย แสนเรือน ลูกชายที่ทำร้ายพ่อจากข้อหาพยายามฆ่า เป็นฆ่าคนตายโดยเจตนา

……………..
กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน