ข่าว ราชบุรี

จ.ราชบุรี/อำเภอเมืองจังหวัดราชบุรีจัดพิธีมอบหมวกและผ้าพันคอพระราชทานแก่ประชาชนที่มาลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. รุ่นใหม่

จ.ราชบุรี/อำเภอเมืองจังหวัดราชบุรีจัดพิธีมอบหมวกและผ้าพันคอพระราชทานแก่ประชาชนที่มาลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. รุ่นใหม่เมื่อวันที่25 ก.ค.2562เวลา9.00น. ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี นายวีระเกียรติ สุวรรณฤกษ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษอำเภอเมืองราชบุรี ได้รับมอบหมายจากนายรณภพ เวียงสิมมา นายอำเภอเมืองราชบุรีเป็นประธานในพิธีมอบหมวกและผ้าพันคอพระราชทานแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. รุ่นใหม่ ซึ่งศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. ได้เชิญชวนประชาชนทั่วทุกภูมิภาคร่วมทำงานถวายใต้เบื้องพระยุคลบาท ด้วยการสมัครเป็นจิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.และกำหนดการลงทะเบียนรับสมัครจิตอาสาใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 15 – 20 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้แล้วไม่ได้มารับในวันนี้ก็สามารถเดินทางมารับผ้าพันคอและหมวกพระราชทานได้ที่ว่าการอำเภอเมืองราชบุรีในวันและเวลาราชการ สำหรับประชาชนที่สมัครลงทะเบียนรอบดังกล่าวไม่ทัน ทางศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร.ได้ขยายเวลาการรับลงทะเบียนออกไปอีก ตั้งแต่วันที่ 21-31 กรกฎาคม 2562 ในวันและเวลาราชการ ในส่วนอำเภออื่น ๆ ของแต่ละจังหวัด จะกำหนดเวลาการรับสมัครและแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

สุพจน์ วรสหวัฒน์จ.ราชบุรี/รายงาน