Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

หมู่บ้านมิรันดา ระเบิดศึกลูกหนังมิรันดาคัพครั้งที่ 3 เชื่อมความสามัคคี

หมู่บ้านมิรันดา ระเบิดศึกลูกหนังมิรันดาคัพครั้งที่ 3 เชื่อมความสามัคคี

*****นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ฟุตบอล มิรันดา คัพ ครั้งที่ 3 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชน ห่างไกลจากยาเสพติด โดยมี นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหาร หมู่บ้านมิรันดา นายสมบูรณ์ ลาลาด รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวงนายสุรพล จิตต์ธรรม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ นายอมตะ ใคร่ครวญ เลขานุการนายก อบต พลูตาหลวง นางสาวเตือนจิตร์ ทรัพย์นา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลนาจอมเทียน นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านม.3 และนายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านม.6 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

***** นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหาร หมู่บ้านมิรันดา กล่าวว่า ตามที่หมู่บ้านมิรันดา สัตหีบ และคณะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล มิรันดาคัพ ครั้งที่ 3 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา FC มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่รุ่นทั่วไป จำนวน 38 ทีม รุ่นอาวุโส 45 ปี ขึ้น จำนวน 10 ทีมเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชน ห่างไกลจากยาเสพติด 

*****นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นพวกท่านร่วมแข่งขันฟุตบอลด้วยความสนุกสนาน นำมาซึ่งความสามัคคีเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพพลานามัย อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ พบปะสังสรรค์ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกท่านจะมีความรัก สมัครสมาน สามัคคี มีความสัมพันอันดี จากการได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล มิรันด้า คัพ ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ ขอให้ท่านแข่งขันด้วยความสนุกสนาน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และผมหวังว่า ในโอกาสต่อไป ผมจะได้เห็นการจัดการแข่งขันฟุตบอลในลักษณะแบบนี้ เป็นระยะๆ

https://youtu.be/5RUVkc13GsE

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก