Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ชมรมรวมมิตร..คิดทำดี.101 เตรียมสถานที่จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล รันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019!! ณ วัดวิมลนิวาส….จังหวัดร้อยเอ็ด

ชมรมรวมมิตร..คิดทำดี.101 เตรียมสถานที่จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล รันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง 2019!! ณ วัดวิมลนิวาส….จังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้(24 พ.ย.62) เวลา10.30 น.ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด นายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 นำกรรมการบริหารชมรม/สมาชิกชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 จัดสถานที่เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล รายการรันรวมมิตร วิ่งเพื่อน้อง2019 จัดโดยชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่(1ธันวาคม 2562) ณ วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด นายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี 101 เผยว่า วันนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่กรรมการบริหารชมรมฯสมาชิกชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 รวมตัวกันลงพื้นที่เตรียมความพร้อมการจัดงานวิ่งเพื่อการกุศลฯในครั้งนี้ โดยได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมฯท่านเมตตาให้ใช้สถานที่วัดและหลวงพ่อยังมอบหมายให้ผู้ติดตามหลวงพ่อเป็นผู้ประสานงานอำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลของชมรมฯในครั้งนี้อีกด้วย

ประธานชมรมฯกล่าวต่ออีดว่าวันนี้นอกจากการจัดสถานที่เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมแล้วยังมีการประชุมเพื่อมอบหมายหน้าที่ภารกิจให้กับน้องๆจิตอาสาและกรรมการบริหาร/สมาชิกชมรมรวมมิตร คิดทำดี101ได้ปฎิบัติในวันงาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงาน เราต้องการให้งานออกมาดีที่สุดตามกำลังความสามารถ ยืนยันทุกตำแหน่ง/หน้าที่ ที่ประธานฯมอบให้กรรมการบริหารชมรมฯสมาชิกฯล้วนมีความสำคัญทั้งสิ้น

ด้านนายปรีชา พันธุ์พินิจ รองประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เสริมว่า ต้องกราบขอบพระคุณทุกหน่วยงานที่ให้การส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมของชมรมฯ ไม่ว่าจะเป็น เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด โรงพยาลร้อยเอ็ด หน่วยกู้ชีพนครสาเกตุ รวมถึงบุคคล บริษัท-ห้าง-ร้าน ฯ ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ของชมรมฯ ด้วยดีเสมอมา..

ช่วงท้ายนายเทิดธนา ชมสา ประธานชมรมฯ เผยในที่ประชุมว่า ห้วงนี้ชมรมฯได้เปิดรับสมัคร สมาชิกชมรมฯเพิ่มเติม สำหรับท่านใดที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกชมรมรวมมิตร คิดทำดี101
สามารถติดต่อสมัครได้ที่ หน้าเพจเฟสบุ๊ค ชมรมรวมมิตร คิดทำดี หรือสมัครหน้างาน
ในวันที่(1ธันวาคม2562) ณ วัดวิมลนิวาส สถานที่จัดงานวิ่งเพื่อการกุศล ณ จุดลงทะเบียน ทางชมรมฯ ……จะมีเจ้าหน้าที่มารอรับสมัคร ฟรี อีกด้วย.

เลขานุการชมรมฯกล่าวฝากในตอนท้ายว่า สำหรับท่านที่สมัครวิ่งเพื่อการกุศลกับชมรมฯรวมมิตร คิดทำดี101 ทั้งท่านที่กรอกสมัครและสมัครออนไลน์ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่เพจเฟสบุ๊ค ชมรมรวมมิตร คิดทำดี ท่านที่มีรายชื่อประกาศทางเพจแสดงว่าทุกท่านสมัครโดยสมบูรณ์ และทุกท่านสามารถเดินทางไปรับเสื้อ-บีบ ได้
ในวันเสาร์ที่(30 พ.ย.62) เวลา10.00-18.00 น.ที่ชั้น2
หน้าศูนย์อาหาร ห้างโรบินสันร้อยเอ็ด ส่วนท่านใดที่ไม่มีรายชื่อแสดงว่าท่านสมัครไม่สมบูรณ์ให้ท่านรีบประสานงาน
*ติดต่อผู้จัดโดยด่วนทางเบอร์โทรศัพท์ 087-864-4400 ไอดีไลน์hoynews101
* เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน ส่วนท่านใดที่สมัครไม่ทันและมีความประสงค์ที่จะร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลของชมรมรวมมิตร คิดทำดี101ในครั้งนี้
**ทางชมรมฯยินดีให้ทุกท่านมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้เลยเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกๆท่านได้ร่วมงานบุญในครั้งนี้ อีกด้วย เลขาฯชมรมฯ กล่าว
__________
*ขอขอบพระคุณเครดิต_News
____
โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400
____________
ศรีไพร ทูลธรรม-จิตอาสา
จังหวัดร้อยเอ็ดขอเรียนเชิญสาธุ