Uncategorized ข่าว เชียงราย

จังหวัดเชียงรายจัดบริการโครงการจังหวัดเชียงรายเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่อำเภอป่าแดด ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562

จังหวัดเชียงรายจัดบริการโครงการจังหวัดเชียงรายเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ที่อำเภอป่าแดด ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงเรียนสามัคคีราษฏร์รังสรรค์ บ้านสามัคคี หมู่ที่ 16 ตำบลป่าแงะ
อำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย

นายประจญ ปรัชสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดและพบปะกับประชาชนในโครงการจังหวัดเชียงรายเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน ออกหน่วยให้บริการเคลื่อนที่ให้บริการแก่ประชาชน โดยมี ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ปกครองท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชนตำบลป่าแงะ และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มอบทุนอุปการะเด็กจากกองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จำนวน 5 ทุน พร้อมทั้ง เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย นำโดยนางดวงจิต ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ได้มอบถุงยังชีพให้กับประชาชน จำนวน 50 ชุด สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงรายมอบผ้าห่ม จำนวน 238 ชุด และ วัดห้วยปลากั้ง โดยพระไพศาลประชาทร เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง มอบข้าวสารจำนวน 300 ถุงให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้และห่างไกลการคมนาคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ยังได้กล่าวปราศัยเพิ่มเติมด้วย ว่า โครงการจังหวัดเชียงรายเคลื่อนที่ เป็นโครงการที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุก ๆ เดือน ซึ่งเป็นการนำส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ ในรูปแบบการบริการเคลื่อนที่ และเคาน์เตอร์บริการในลักษณะหน่วยบริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เข้าถึงประชาชนโดยตรง สามารถพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที เป็นการลดเวลาและค่าใช้จ่าย รวมถึง การมอบสิ่งของที่จำเป็นและเหมาะสมให้แก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย และยังเป็นการออกพบปะประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาความต้องการและความรู้สึก ความคิดเห็นของประชาชน รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาครัฐกับประชาชน และสามารถบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกทางหนึ่งด้วย

???????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
25/11/62