Reporter&Thai Army ทุกข์ร้อนชาวบ้าน

ร้อย.รส.ที่1 (นฝ.ศฝ.นศท.มทบ.33) อ.แม่วาง กกล.รส.จว.ชม. ร่วมกับ นายจิรายุ ยองเพชร ป.ฝ่ายป้องกัน อ.แม่วาง ร.ต.อ.ธนกฤต แก้วมณี รอง.สวป.สภ.แม่วาง นายดวงจันทร์ หน่อแก้ว กำนันต.ทุ่งรวงทอง จัดชุดศูนย์ดำรงค์ธรรมเคลื่อนที่ เพื่อรับฟังเรื่องราวร้องทุกข์และปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่บ้านดอนปินและหมู่บ้านใกล้เคียง ณ.วัดดอนปิน ต.ทุ่งรวงทอง อ.แม่วาง

เมื่อ 260930 พ.ย.61 ร้อย.รส.ที่1 (นฝ.ศฝ.นศท.มทบ.33) อ.แม่วาง กกล.รส.จว.ชม. ร่วมกับ นายจิรายุ ยองเพชร ป.ฝ่ายป้องกัน อ.แม่วาง ร.ต.อ.ธนกฤต แก้วมณี รอง.สวป.สภ.แม่วาง นายดวงจันทร์ หน่อแก้ว กำนันต.ทุ่งรวงทอง จัดชุดศูนย์ดำรงค์ธรรมเคลื่อนที่ เพื่อรับฟังเรื่องราวร้องทุกข์และปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่บ้านดอนปินและหมู่บ้านใกล้เคียง ณ.วัดดอนปิน ต.ทุ่งรวงทอง อ.แม่วาง มีราษฎรในพื้นที่มาร้องทุกข์จำนวน 1 ราย

1.นายณัฐพงษ์ พรพิสิษฐ์พรสวรรค์เมตตา มาขอความช่วยเหลือเรื่องที่ภรรยาและญาตินำโฉนดที่ดินไปจำนองกับเจ้าหนี้นอกระบบแล้วทางเจ้าหนี้นำไปจำนองต่อในจำนวนเงินที่มากกว่าเดิม ทำให้ไม่สามารถที่จะไถ่ถอนที่ดินคืนได้ ทางชุดศูนย์ดำรงค์ธรรมเคลื่อนที่ได้รับเรื่องไว้และจะส่งเรื่องให้ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอดำเนินการช่วยเหลือต่อไป รวมทั้งจัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมกับเจ้าหน้าที่อบต.ทุ่งรวงทอง ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่พัฒนาถนนและบริเวณโดยรอบวัดดอนปิน
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย