Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตัดสินปัญหารักโหด !! อดีตสามีพาอดีตภรรยา เที่ยวทะเลหสังหาจังหวะขอคืนดี กลับมาถูกอดีตภรรยายิงโหด หลังก่อเหตุใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีผิด

ตัดสินปัญหารักโหด !! อดีตสามีพาอดีตภรรยา เที่ยวทะเลหสังหาจังหวะขอคืนดี กลับมาถูกอดีตภรรยายิงโหด หลังก่อเหตุใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวตายหนีผิดเกิดเหตุเศร้าเมื่อเวลา 12.45 น.(26 พ.ย.62) สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้า ศรีราชา ฮาร์เบอร์ เลขที่ 31/4 ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมรายงานต่อ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อม พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรสอบสวนและกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบสอบสวนทันที
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.วรรณวิสา ธีระอัครวิภาส อายุ 22 ปี ส่วนอีกรายเป็นชายทราบชื่อ นาย ชาญวิชย์ สุขกุล อายุ 39 ปี ในที่เกิดเหตุพบอาวุธสั้น ขนาด 99 มม. พร้อมกระสุนที่ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บฝ่ายหญิง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะกระสุนเข้าจุดสำคัญ บริเวณศรีษะ ส่วนฝ่ายชายถูกกระสุนเข้าบริเวณขา ได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยสว่างประทีบศรีราชา นำส่ง รพ.เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว
สำหรับสาเหตุจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้าก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองเป็นอดีตสามีภรรยากัน นาย ชาญวิชย์ อดีต สามีได้มารับ ฝ่ายหญิงอดีตภรรยา ไปทานข้าว หวังจะหาโอกาศ ง้อขอคืนดี แต่ไม่เป็นผล หลังกลับมาโดยอดีตภรรยา ได้เข้าทำงานแล้ว นาย ชาญวิชย์ ได้โทรเข้าไปหาอดีตภรรยา

และบอกว่า เราเลิกกัน เราเข้ากันไม่ได้ ทำให้นางสาว วรรณวิสา ไม่พอใจ เรียกให้ตกกันที่หน้าสำนักงาน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้อดีตภรรยา บันดาลโทสะ คว้าอาวุธปืนออกมายิง นาย ชาญวิชย์ อดีต สามี แล้วหันปากกระบอกปืนลั่นไกเข้าศรีษะ ตนเองล้มลงจมกองเลือด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ภาพจากกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นมาอย่างไร