ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี-ข่าว-ร้องทุกข์ชาวบ้าน! หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 21 วันยังไม่พบตัว!!

ปราจีนบุรี-ข่าว-ร้องทุกข์ชาวบ้าน! หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 21 วันยังไม่พบตัว!!

วันนี้ 26 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับร้องทุกข์จากนางนงลักษณ์ พูลทรัพย์อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.2 ต.กบินทร์อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรีว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา นายน้อยพูลทรัพย์ อายุ 56 ปีน้องชายได้หายตัวตัวออกจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. น้องชายไม่มามากินข้าวที่บ้านใหญ่ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่ามากินข้าวก่อนหน้านี้แล้ว เพราะที่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่มีบ้านอยู่กัน 2-3 หลัง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงสูงอายุและหลาน 1-2 คน บนเนื้อ ที่ราว 7 ไร่

กระทั่งรุ่งเช้าอีกวันไม่เห็นหน้านายน้อยก็ยังไม่เอะใจ โดยปกติไม่ค่อยได้พูดคุยกัน ใครอยากกินอยากอยู่กันต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างกิน กระทั่งเย็นของวันที่ 7 ก.ค.บ้านไม้หลังเล็กยกพื้นสูง 30 ซม.ที่อยู่ถัดไปจากบ้านหลังใหญ่ราว 10 เมตร ซึ่งนายน้อยอาศัยอยู่คนเดียว นายน้อยเคยมีแฟนแต่เลิกกันแล้วไม่มีลูกด้วยกันอยู่คนเดียวไม่เปิดไฟ

 

จึงเดินไปดูพร้อมกับเรียกหานายน้อยแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ญาติๆเริ่มใจคอไม่ดีออกตามหาบริเวณรอบบ้านแต่ก็ไม่พบตัวนายน้อย และได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรีไว้เป็นหลักฐาน

จวบจนทุกวันนี้ก็ยังไม่ตัวนายน้อยแต่อย่างใด ญาติๆไม่มีใครพบเห็นตัวนายน้อย พี่สาวเป็นห่วงมากไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนไปอยู่กับใคร ส่วนตัวนายน้อยเป็นคนหูตึงพูดจาไม่ค่อยได้ยินหากใครพบเห็นตัวนายน้อยรูปร่างผอมสูงผิวดำแดงขอความกรุณาติดต่อทางบ้านด้วยทางเบอร์โทร.081-861-5935!!!

https://youtu.be/Kb1kFhnxl-M

///ภาพ///ข่าว///เด็กปราจีน