ข่าว นครนายก

นครนายก – งูเห่ากัดแมลงป่อง แล้วเลื้อยเข้าห้องนอนเจ้าของร้านเผยงูให้โชค

นครนายก – งูเห่ากัดแมลงป่อง แล้วเลื้อยเข้าห้องนอนเจ้าของร้านเผยงูให้โชค

งูเห่าลำตัวยาว 1เมตรไล่กัดแมลงป่องและคางคก พอเห็นคนเลื้อยเข้าห้องนอนเจ้าของบ้านบอกว่างูมาให้โชค ซื้อบ้านเลขที่

ที่นครนายกเมื่อเวลา 21.30 น.(26ก.ค.62) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะได้รับแจ้งเหตุว่ามีงูเห่าเข้าบ้าน หลังรับแจ้งจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 42/1 หมู่3ต.วังกะโจม อ.เมืองจ.นครนายก เป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านบริการตัดผมขายข้าวมันไก่และจิ้มจุ่มโดยตั้งชื่อร้านว่า ข้าวมันไก่ชล จิ้มจุ่ม ในที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านและลูกค้าอยู่ภายในร้านกำลังตกใจกลัวงูหนีเอาขาขึ้นไว้บนโต้ะอาหารและได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า งูเห่าสีดำขนาด ลำตัวยาว1เมตร เข้าซุกตัวอยู่ด้านหลังลำโพงในห้องตัดผมของเจ้าของร้าน จึงได้พากันค้นหาและได้พบกับงูห่าตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะได้อุปกรณ์จับงูใช้เวลาประมาณ 15นาที ก็สามารถจับงูเห่าได้โดยไม่มีใครได้รับอันตรายจากนั้นได้นำงูเห่าไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

 

จากการสอบลูกค้าที่มานั่งกินอาหารที่ร้านดังกล่าวเล่าว่าขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่นั้นได้เหลือบตาไปมองเห็นงูสีดำกำลังเลื้อยเหมือนกำลังต่อสู้กับแมลงป่องเพื่อที่จะแจ้งอาหารกันซึ่งในขณะเดียวกันงูตัวดังกล่าวได้คาบขาคางคกได้และฉุดกระชากลากกันตนกับลูกและเพื่อนๆจึงรีบหนีและยกขาขึ้นไว้บนโต้ะและได้ตะโกนบอกกับเจ้าของร้านว่ามีงูเห่าเลื้อยเข้าไปในห้องนอนแล้ว แจึงได้รีบเเจ้งกู้ภัยฯ ให้มาจับงู
ต่อมาเจ้าของร้านเผยว่าเหมือนงูเห่าตัวดังกล่าวน่สจะเป็นงูเห่าเจ้าที่ เพราะตั้งแต่อยู่มายังไม่เคยมีงูเข้าบ้านคาดว่ามาให้โชค และจะเสี่ยงโชคตามเลขที่บ้าน 42/1 เผื่อจะมีโชคลาภตามคำของคนโบราณ …

https://youtu.be/nMSFWUXvgVQ

อำพล เทียนงาม นครนายก