ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

งานแถลงข่าว Grand Opening  A&Ohm Chiang Mai Run พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน ณ ภัตตาคารตูลู่

งานแถลงข่าว Grand Opening A&Ohm Chiang Mai Run พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน ณ ภัตตาคารตูลู่

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.2562 เวลา 18.30 น. ที่ภัตตาคารตูลู่ ได้มีการแถลงข่าว Grand Opening A&Ohm Chiang Mai Run พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน โดยมี นายธนะสิทธิ์ วศินพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน จ.เชียงใหม่ นายวิโรจน์ พรหมนิเวศน์ รองประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และด.ต.สิริรัฐ จิตพิสิฐ ผู้บริหารน้ำดื่ม A@OHM (เอแอนด์โอม) ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน A&Ohm Chiang Mai Run ที่จะได้จัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม 2562 โดยได้รับเกียรติจาก ท่าน พล.ต.อ.ดร.เรืองศักดิ์ จริตเอก ประธานริเริ่มการจัดโครงการ เพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะยากจนในพื้นที่ของ จ.เชียงใหม่ในครั้งนี้

โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน A&OHM Chiang Mai Run กิจกรรมเพื่อนำรายได้ร่วมสบทบจัดเป็นทุนตาม “โครงการทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน พร้อมจัดเป็นกองทุนในการรักษาพยาบาลพระภิกษุ-สามเณรที่อาพาธ” ร่วมไปถึงจัดหาอุปกรณ์ทางแพทย์ เครื่องกระตุกหัวใจให้กับทาง รพ.ที่ขาดแคลนในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง และในวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายธนะสิทธิ์ วศินพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทธิโศภน จ.เชียงใหม่ รับมอบทุนการศึกษาแก่เด็กโรงเรียนพุทธิโศภน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 ในระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 2 จนถึงระดับชั้นปีที่ 6 จำนวน 30 คน

ทางด้านด.ต.สิริรัฐ จิตพิสิฐ ผู้บริหารน้ำดื่ม A@OHM (เอแอนด์โอม) เผยว่าในฐานะ ที่กระผมได้จบการศึกษาที่โรงเรียนพุทธิโศภนมา และได้ย้อนกลับมามองดูน้องๆที่กำลังศึกษาในทุกวันนี้ ซึ่งแต่ก่อนนั้นผมก็เคยยากจนและขาดแคลนปัจจัยด้านทุนหลักทรัพย์ในการเรียน จึงมีแนวคิดที่จะหารายได้มาเพื่อเป็นทุนในด้านการศึกษาให้แก่น้องๆ ที่เรียนดีแต่ฐานะยากจนเพื่อให้เป็นกำลังที่จะช่วยพัฒนาชาติบ้านเมือง ต่อไปในอนาคต

ซึ่งงาน A&OHM Chiang Mai Run จะจัดขึ้นที่บริเวณ ด้านหน้าศูนย์ประชุมนานาชาติและแสดงสินค้าเฉลิมพระเกียรติ 700 ปี จ.เชียงใหม่ จำหน่ายบัตรในราคา 450 บาท และ 500 บาท สำหรับ เดิน – วิ่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-8015544, 095-1255599.

ทรงวุฒิ ทับทอง