Uncategorized

ปทุมธานี เจ้าของฟาร์มโคขุนพร้อมแม่โชคดีแก้บนด้วยข้าวต้มมัดและน้ำตาลปี๊บ

ปทุมธานี เจ้าของฟาร์มโคขุนพร้อมแม่โชคดีแก้บนด้วยข้าวต้มมัดและน้ำตาลปี๊บ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ต.ค.62 ที่ อาศรมฤๅษีเณร ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บางปะอิน-ปทุมธานี น.ส.กัญพัชร ทุนโคกกรวด อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 หมู่5 ตำบล โคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีอาชีพเป็นเจ้าของฟาร์มเพาะพันธุ์โคเนื้อเพื่อจำหน่าย เดินทางมาจากฟาร์มที่เพชรบุรี พร้อมคุณแม่และครอบครัว เพื่อมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงโดยนางสาว กัญพัชร แก้บนด้วยปลาตะเพียนใบลานสีแดงตัวใหญ่พร้อมประทัด 1,000 นัด ส่วนคุณแม่ของนางสาว กัญพัชร แก้บนด้วยข้าวต้ม 100 มัด และน้ำตาลปี๊บจากเพชรบุรีจำนวน 100 ก้อน พร้อมมอบเงินสด10,000 บาท แก่มูลนิธิธาตุพุทธคุณ หลังจากได้โชคใหญ่ตามที่ขอไว้ครั้งก่อน

นอกจากนี้ ประชาชนบางส่วนได้พาครอบครัวมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล กราบพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ องค์อินทรานาคราช ถวายน้ำแดง กุมารเจ้าสัวเฮง เสี่ยงเซียมซี วิหารโบราณฤๅษี 108 ตน ลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง เจิมกระเป๋าเงิน ยกฤๅษีศักดิ์สิทธิ์ และยังพากันมาอาบน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยการได้การอาบน้ำมนต์จากน้ำมนต์โบราณ ซึ่งอาจารย์ฤๅษีเณรได้ทำพิธีกรรมน้ำมนต์กลางหาว เพื่อเสริมมงคลและขับไล่อวมงคล หรือสิ่งที่ไม่ดี
ด้าน น.ส.กัญพัชร ทุนโคกกรวด อายุ 29 ปี กล่าวว่า วันนี้ตนพาแม่มาแก้บน เนื่องจากงวดที่ผ่านมาได้บนกับน้องกุมารเจ้าสัวเฮงไว้ว่าถ้าได้โชคจะกลับมาแก้บน แม่ได้บอกน้องเอาไว้ว่าจะเอาข้าวต้ม 100 มัด และน้ำตาลปี๊บจำนวน 100 ก้อน ส่วนตนก็นำปลาตะเพียนใบลานสีแดงตัวใหญ่พร้อมประทัด 1,000 นัดมาถวายพร้อมนำปัดใจจำนวน 10,000 บาทมอบให้แก่มูลนิธิธาตุพุทธคุณ ตนมาจากเพชรบุรีมาที่นี้ได้ 4-5 ปีแล้ว มาทีไรได้โชคตลอด

https://youtu.be/2WM_nAN0UFc

CR. ภาพ-ข่าว พี่อนันต์ ปทุมธานี