อุบัติเหตุ

ร.ต.ท.สำอางค์ มาประจวบ สายตรวจ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไถนาเดินตาม แบบต่อพ่วง ลื่นไถลตกไปในลำห้วยสาขา บ้านหนอง หมู่ที่ 17 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จึงได้ประสานชุดกู้ภัย อ.บ.ต.นายางกลัก ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จ.ชัยภูมิ 27/11/61 16:20

27 พ.ย. 2561 เวลา 16:20 น. ร.ต.ท.สำอางค์ มาประจวบ สายตรวจ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไถนาเดินตาม แบบต่อพ่วง ลื่นไถลตกไปในลำห้วยสาขา บ้านหนอง หมู่ที่ 17 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จึงได้ประสานชุดกู้ภัย อ.บ.ต.นายางกลัก ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ริมลำห้วยซึ่งมีความลึกประมาณ 3 เมตร เมื่อสอบถาม นายวินัย ผาสม อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 158 ม.11 ต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถไถคันดังกล่าว บอกว่า ตอนเช้าตนได้ขับรถมาจาก อ.หนองไผ จ. เพชรบูรณ์ จะมาเอารถไถนาเดินตามที่ต่อพ่วงจะเดินทางไปที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เพื่อจะเอารถไถและข้าวของทีบรรทุกมานำไปให้ญาติ พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ้งเป็นทางโค้งประกอบกับไม่ชินกับเส้นทางรถของตนจึงเสียหลักแหกโค้งลงไปในลำห้วยลึกกว่า 3 เมตร ส่วนตนเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดออกจากรถ ปล่อยให้รถไหลลงไปในคลอง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ลอดอย่างหวุดหวิด ซึ้งบริเวรดังกล่าวเคยมีครูสาวขับแหกโค้งและเสียชีวิตเมื่อเดือนเศษๆนี้เอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำรถไถที่ตกลงไปในห้วย ขึ้นจากน้ำใช่เวลานานกว่าชั่วโมงเนื่องจากลำห้วยสูงชัน และได้ให้นาย วินัย ผาสม นำรถไปเช็คสภาพพร้อมใช้งานก่อนที่จะให้เดินทางต่อไป

 

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน